Danh sách các link order váy trên Taobao siêu Hot


Là website thương mại điện tử hàng đầu của Trung Quốc, Taobao sở hữu khối lượng hàng hóa khổng lồ - đa dạng như: thời trang, điện tử, phụ kiện…..đem đến nhiều lựa chọn cho khách hàng khi mua sắm sản phẩm. Đặc biệt, các cô nàng đang muốn tìm kiếm các link order váy trên Taobao thì đừng bỏ qua bài chia sẻ dưới đây, để có thêm những gợi ý khi mua sắm sản phẩm nhé.

Vì sao váy trên Taobao được các cô nàng ưa chuộng?


Đối với các cô nàng, nhu cầu mua sắm váy vóc luôn là vấn đề được quan tâm hàng đầu, bởi ai chẳng muốn mình luôn đẹp trước người đối diện và váy chính là đôi cánh giúp họ trở nên nổi bật. Tuy nhiên, trước giá thành các sản phẩm thời trang tại Việt Nam khá đắt không phải ai cũng có đủ điều kiện để chọn và việc tìm đến các nguồn váy của nhiều quốc gia được quan tâm. Trong đó, nguồn váy trên Taobao đang được các cô nàng ưa chuộng, bởi các ưu điểm sau:

Mẫu mã đa dạng - kiểu dáng đẹp

Taobao được biết đến là website hàng đầu của Trung Quốc, nơi hội tụ nhiều shop - nhỏ khác nhau đến từ nhiều lĩnh vực công nghiệp trên cả nước từ: thời trang, phụ kiện, điện tử, nội thất…..mang đến nhiều lựa chọn cho người tiêu dùng khi mua sắm. Đặc biệt là mẫu váy trên Taobao đang được ưa chuộng, với kiểu dáng, mẫu mã đa dạng bạn tha hồ lựa chọn.

Giá mua hàng rẻ

Ưu điểm của váy trên Taobao còn đến từ giá thành sản phẩm rẻ, do tận dụng được nguồn nguyên liệu có sẵn, máy móc hiện đại và nguồn nhân công dồi dào, giúp tiết kiệm chi phí sản xuất nên các mẫu váy trên Taobao có giá rẻ. Vì thế, trở thành nguồn hàng trực tiếp của các shop - chủ cửa hàng khi nhập khẩu quần áo để về kinh doanh.

Tiết kiệm chi phí và công sức đi lại

Ngoài ra, việc order váy trên Taobao còn giúp tiết kiệm chi phí và công sức đi lại một cách tối ưu. Thay vì phải sang tận nơi, tốn chi phí ăn ở, đi lại và thuê phiên dịch viên thì chỉ cần vài cái click chuột thì có thể đặt ngay mẫu váy phù hợp, tiết kiệm thời gian và công sức mang vác, nặng nhọc.

Các link order váy trên Taobao siêu Hot

Sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật, Taobao chính là website thu hút nhiều cô nàng khi lựa chọn váy. Tuy nhiên, trước sự đa dạng của các shop trên Taobao để chọn được link order váy trên Taobao giá rẻ, uy tín thì bạn phải tham khảo các link dưới đây:

Link order chân váy xếp ly

Váy xếp ly là một trong những mẫu váy đang được các cô nàng tuổi teen yêu thích, thiết kế ôm sát vòng eo vừa đem lại sự thoải mái vừa giúp tôn dáng của bạn lên rất nhiều, sẽ là một lựa chọn hoàn hảo trong tủ đồ của mình. Dưới đây là các link order chân váy xếp ly đẹp nhất:

+ https://xiajiaxuejie.taobao.com/ 

+ https://heiniunai.taobao.com/

+ https://shop102465443.taobao.com/

+ https://misskkl.taobao.com/

Link order chân váy chữ A

Với cô nàng công sở thì váy chứ A chính là lựa thộng thông minh, chân váy chữ A có phần eo ôm vừa người và phần dưới xòe rộng.Vừa giúp che đi khuyết điểm, vừa đem đến sự lịch sự, bạn có thể diện nó đi đến công ty hay các cuộc họp. Bạn đang tìm kiếm link order chân váy chữ A trên Taobao, dưới đây là các link nổi bật:

+ https://shop354326641.taobao.com/

+ https://shop102465443.taobao.com/

+ https://lovesix.taobao.com/

+ https://fairy-studio.taobao.com/

+ https://eggka.taobao.com/

+ https://mgxxjia.taobao.com/

+ https://yy666666yy.taobao.com/

Link order chân váy quấn

Chân váy quấn là tên gọi dành để chỉ loại váy giống như môt miếng vải lớn, quấn quynh cơ thể. Chân váy quấn được thiết kế một cách khéo léo với những đường xếp ly ấn tượng xung quanh người. Phụ thuộc vào chất liệu cứng hay mềm mà chân váy dáng ôm hoặc xòe, hơn nữa mẫu váy này còn giúp che đi nhược điểm trên cơ thể.

+ https://luge.tmall.com/

+ https://qiushuixian.tmall.com/

+ https://shikelasha.tmall.com/

+ https://shop102465443.taobao.com/

+ https://npxx.taobao.com/ 

+ https://shop482735195.taobao.com/

+ https://shop117897790.taobao.com/

Link order chân váy mini

Chân váy mini luôn đứng đầu trong danh sách những mẫu váy yêu thích nhất của các cô nàng. Thiết kế đơn giản nhưng dễ dàng mix đồ với nhiều loại áo, khoe được đôi chân và tôn lên dáng người, thích hợp cho các hoạt động thể thao:

+ https://mrcatcm.taobao.com/

+ https://mgxxjia.taobao.com/

+ https://heiniunai.taobao.com/

+ https://misskkl.taobao.com/

+ https://weiwei1221.taobao.com/

Link order váy liền thân

Với mẫu mã và màu sắc đa dạng, mẫu váy liền thân luôn nhận được sự thu hút của nhiều chị em hiện nay. Nó đem lại sự tiện lợi hơn khi sử dụng chân váy và tôn lên chiều cao của các cô nàng chân thấp, chỉ cần một đôi giày cao gót thì chiều cao của bạn bật lên trông thấy với các link nổi vật dưới đây:

+ https://shop163110844.taobao.com/

+  https://yy666666yy.taobao.com/

+ https://wawa9065.taobao.com/

+ https://anxiaoluo.taobao.com/ 

+ https://shop150938709.taobao.com/

Link order đầm dự tiệc

Ngoài các mẫu váy trên, Taobao còn hội tụ nhiều mẫu mã, kiểu dáng khác nhau của váy. Bạn đang tìm kiếm cho mình chiếc váy dự tiệc thiết kế ôm sát vào người và đường kẻ sexy thì đừng bỏ qua các link dưới đây:

+ https://shop597674185.taobao.com/

+ https://shop543902936.taobao.com/ 

+ https://shop117996369.taobao.com/

+ https://shop129469954.taobao.com/

+ https://shop106847722.taobao.com/

+ https://zhouxiaoxiong.taobao.com/

Cách order váy trên Taobao đơn giản nhất

Taobao không chỉ được đánh giá cao về sản phẩm mà còn bởi tính tiện lợi khi mua hàng. Website này hỗ trợ nhiều cách mua hàng khác nhau nhưng dưới đây chính là 2 cách order váy trên Taobao phổ biến nhất, bạn có thể tham khảo:

Order váy trực tiếp trên Taobao

Order váy trực tiếp trên Taobao là cách được các shop kinh doanh online lựa chọn, nhằm tiết kiệm chi phí thuê dịch vụ. Dưới đây là hướng dẫn cách mua hàng Taobao, bạn nên biết:

Bước 1: Truy cập vào địa chỉ Taobao.com, đăng ký tài khoản nếu chưa có

Bước 2: Tìm kiếm sản phẩm bằng cách nhập từ khóa vào link công cụ tìm kiếm

Bước 3: Từ các kết quả trả về trên Taobao, so sánh và lựa chọn sản phẩm ưng ý

Bước 4: Chọn sản phẩm và cho vào giỏ hàng

Bước 5: Tiến hành thanh toán bằng Visa hoặc Mastercard

Order váy trên Taobao qua đơn vị trung gian

Ngoài hình thức order váy trực tiếp trên Taobao thì bạn có thể order váy trên taobao qua đơn vị trung gian. Thông qua công ty order, họ sẽ trực tiếp tìm kiếm nguồn hàng, thanh toán hộ và vận chuyển hàng về nước an toàn. Với các bước sau:

Bước 1: Gửi link order váy trên Taobao về mail của công ty, kèm theo các thông tin như: size, màu sắc, số lượng, chất liệu.

Bước 2: Nhân viên check sản phẩm và báo giá cho khách hàng. Nếu đồng ý, bạn thanh toán trước 70% giá trị đơn hàng.

Bước 3: Sau khi nhận được chuyển khoản, nhân viên sẽ nhanh chóng tìm kiếm nguồn hàng và order về nước.

Bước 4: Nhận hàng và thanh toán nốt 30% giá trị đơn hàng.

Trên đây là tổng hợp những link order áy trên Taobao đẹp - độc nhất hiện nay mà chúng tôi giới thiệu đến bạn, hy vọng sẽ giúp bạn có thêm những gợi ý khi order váy trên website này. Chúc bạn sẽ chọn được mẫu váy đẹp và ưng ý, toát lên vẻ đẹp của mình trước người đối diện nhé!


Bài đăng phổ biến từ blog này

Bạn đã biết: Tập đoàn alibaba kinh doanh gì chưa?

Đơn vị vận chuyển hàng từ Trung Quốc về Việt Nam uy tín

Cách đo chiều dài bàn chân phù hợp với mọi đôi giày