Order hàng Trung Quốc là gì? Giải pháp order hiệu quả


Kiểu dáng đa dạng, mẫu mã đẹp cộng với giá thành rẻ các loại hàng hóa Trung Quốc đang nhận được sự ưa chuộng của người tiêu dùng Việt hiện nay. Ngoài việc mua hàng trực tiếp tại các cửa hàng Việt Nam thì bạn có thể mua hàng Trung Quốc bằng hình thức order. Vậy order hàng Trung Quốc là gì? đang là câu hỏi được nhiều người băn khoăn. Hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu qua bài chia sẻ dưới đây nhé.

Order hàng Trung Quốc là gì?

Order hàng Trung Quốc là gì? Chắc chắn là câu hỏi đang nhận được sự quan tâm của nhiều người khi mua hàng Trung Quốc. Order hàng Trung Quốc là hình thức đặt hàng, lựa chọn đều qua mạng, sau đó bạn chuyển tiền cho người bán bằng tài khoản. Chỉ cần ngồi trực tiếp ở nhà và thực hiện vài cái click chuột đã có thể đặt được món hàng Trung Quốc ưng ý mà không tốn công sức, thời gian đi lại.


Đặc biệt, việc order hàng Trung Quốc qua các trang thương mại điện tử còn giúp bạn dễ dàng so sánh, đánh giá các sản phẩm giữa các shop để đưa ra lựa chọn hợp lý khi mua hàng, đồng thời tiết kiệm chi phí đi lại, ăn ở hay thuê phiên dịch viên khi sang trực tiếp. Đây chính là ưu điểm nổi bật của hình thức order hàng Trung Quốc so với các cách mua hàng khác.

Những rủi ro khi tự order hàng Trung Quốc


Với những ưu điểm nổi bật của hình thức order hàng Trung Quốc nhiều cá nhân hay các shop đã lựa chọn cách đặt hàng qua mạng này. Tuy nhiên, việc tự mình order sẽ không tránh được những rủi ro, bạn cần phải biết để đưa ra giải pháp cụ thể khi order hàng. Dưới đây là một số rủi ro thường gặp khi tự mình order hàng Trung Quốc:


Rủi ro về chất lượng sản phẩm


Với tâm lý mua hàng giá rẻ, nhiều người đã không nhìn nhận một cách chính xác thông tin về sản phẩm. Khi order hàng trực tiếp qua các trang thương mại điện tử, bạn sẽ không được kiểm tra sản phẩm một cách trực tiếp nên sẽ dễ dẫn đến các rủi ro về chất lượng, nhất là việc chọn mua hàng ở các shop không uy tín. Việc đặt phải các sản phẩm không đạt yêu cầu, bạn sẽ gặp khó khăn trong việc đổi trả do phí khá đắt.


Rủi ro trong quá trình thanh toán

Đối với hình thức mua hàng online thì bạn phải sử dụng thẻ thanh toán quốc tế để mua hàng như Visa hay Mastercard. Và việc nạp tiền hay mở ví điện tử khá lằng nhằng, bạn sẽ gặp nhiều khó khăn trong quá trình thanh toán hàng qua mạng. Bên cạnh đó, thanh toán qua hệ thống thương mại điện tử sẽ dễ bị lừa nếu như gặp phải các đơn vị chuyển tiền lừa đào. Vì thế, đòi hỏi bạn phải tìm hiểu thật kỹ khi tiến hành thanh toán online.


Rủi ro về thủ tục thông quan


Việc tự mình order hàng Trung Quốc qua các website như: Taobao, 1688, Alibaba….bạn không chỉ gặp khó khăn về chất lượng, quá trình thanh toán mà còn gặp một số rủi ro về thủ tục thông quan, giấy tờ phức tạp. Nếu không tìm hiểu kỹ, sẽ dễ bị bắt hàng bởi không đủ các giấy tờ pháp lý hay nhập phải những lô hàng cấm, hải quan sẽ giữ lại.


Rủi ro trong quá trình vận chuyển hàng


Việc tự mình order hàng Trung Quốc, bạn sẽ phải chuẩn bị hết tất cả các thủ tục ngay cả việc vận chuyển và khó khăn gặp phải đó là các website thương mại Trung Quốc, chỉ vận chuyển trong nội địa. Nếu bạn ở ngoài quốc gia muốn đặt hàng hóa thì phải có người quen bên Trung Quốc, nhờ họ vận chuyển về. Tuy nhiên với các loại hàng có hạn sử dụng thì không thể dùng cách này, chưa kể trong quá trình vận chuyển còn bị hỏng mà không thể khiếu nại hay đổi trả do tác động từ chính mình.

Kinh nghiệm order hàng Trung Quốc giá rẻ - an toàn


Để order hàng Trung Quốc giá rẻ, an toàn và tránh những hạn chế không đáng có thì người mua hàng phải trang bị những kinh nghiệm hữu ích khi tự mình order. Dưới đây là một số kinh nghiệm order hàng Trung Quốc, bạn nên biết:

+ Thứ nhất: Bạn phải chọn được shop mua hàng uy tín trên các trang thương mại điện tử, biết cách đánh giá đâu là shop uy tín và đâu là sản phẩm tốt và để hiểu rõ hơn thì có thể tham khảo ý kiến của những người có kinh nghiệm.

+ Thứ hai: Khách hàng nên chọn đơn vị cung cấp dịch vụ vận chuyển hàng Trung Quốc về Việt Nam uy tín, đảm bảo lô hàng được vận chuyển an toàn mà còn được sử dụng với mức phí rẻ nhất.



+ Thứ ba: Nếu bạn đang có ý định mua hàng trên các trang thương mại điện tử về kinh doanh thì nên order trước một vài sản phẩm, để kiểm tra chất lượng trước khi order hàng với số lượng lớn. Việc order với số lượng ít sẽ giúp bạn đánh giá được hàng hóa, hạn chế những rủi ro không đáng có về chất lượng.


+ Thứ tư: Nhờ đơn vị vận chuyển hộ thanh toán hàng trên các trang thương mại điện tử để hạn chế rủi ro, bởi đa số các đơn vị vận chuyển đều có dịch vụ thanh toán hộ. Bên cạnh đó, khách hàng cũng có thể nhờ đơn vị thứ ba hỗ trợ việc tìm kiếm nguồn hàng và shop mua hàng uy tín để tránh mua hàng ở các shop không uy tín.


Giải pháp order hàng Trung Quốc an toàn - hiệu quả


Cách mua hàng trêntrang Taobao, 1688, Tmall…..trực tiếp, sẽ gặp một số rủi ro khi mua hàng nên việc tìm một giải pháp order hàng Trung Quốc an toàn được nhiều khách hàng quan tâm và giải pháp hiệu quả nhất đó là sử dụng dịch vụ order hàng hộ. Thông qua đơn vị trung gian, họ sẽ trực tiếp tìm kiếm nguồn hàng, thanh toán và vận chuyển hàng về nước một cách an toàn.

Với các tiêu chí trên, Davitrans chính là cái tên đáp ứng đủ yêu cầu được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn khi order hàng Trung Quốc. Với hơn 7 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực order và vận chuyển hàng Trung Quốc, đơn vị này cam kết mang đến một dịch vụ uy tín và chuyên nghiệp nhất.


Bằng kinh nghiệm của mình, đơn vị này sẽ giúp bạn tìm kiếm nguồn hàng giá rẻ mà chất lượng, tiết kiệm nguồn vốn đầu tư. Hơn nữa với hệ thống văn phòng cả ở Trung Quốc và Việt Nam, giúp nguồn hàng về nước nhanh chóng và đúng thời gian, không lo tắc biên.

Đặc biệt, phí vận chuyển hàng Trung Quốc về Việt Nam của Davitrans thường nhỏ hơn các đơn vị khác từ 10-15%, bởi là đơn vị vận chuyển trực tiếp và mối quan hệ lâu năm với các đối tác, giảm thiểu các chi phí phát sinh và được hỗ trợ quá trình vận chuyển. Từ đó mà chi phí vận chuyển hàng Trung Quốc có giá rẻ nhất.

Ngoài ra, Davitrans cam kết hàng hóa của bạn vận chuyển về nước an toàn và bồi thường giá trị đơn hàng lên đến 100%, nếu để xảy ra tình trạng hư hỏng hoặc thất lạc hàng. Đồng thời với sự tư vấn nhiệt tình của đội ngũ nhân viên, sẽ giúp bạn lựa chọn dịch vụ order hàng hợp lý.

Với những thông tin mà chúng tôi giới thiệu trên, bạn đã hiểu order hàng Trung Quốc là gì rồi chứ. Hãy tham khảo thật kỹ bài viết, để có thêm những kinh nghiệm hữu ích khi order hàng Trung Quốc hay tìm kiếm đơn vị order hàng giá rẻ và uy tín nhé!


Bài đăng phổ biến từ blog này

Bạn đã biết: Tập đoàn alibaba kinh doanh gì chưa?

Đơn vị vận chuyển hàng từ Trung Quốc về Việt Nam uy tín

Cách đo chiều dài bàn chân phù hợp với mọi đôi giày