Order quần áo Quảng Châu giá rẻ ship về Việt Nam


Nếu như trước đây, người tiêu dùng phải sang trực tiếp Quảng Châu hay ra tận các khu chợ đầu mối để tìm mua mẫu quần áo mình thích thì trong vài năm gần đây với sự phát triển của các trang thương mại điện tử, việc order quần áo Quảng Châu online ngày càng phổ biến. Vậy order quần áo Quảng Châu online có ưu điểm gì? Nên order sản phẩm trên website nào? Hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu qua bài chia sẻ dưới đây nhé.

Lợi ích khi order quần áo Quảng Châu online

Hình thức order quần áo Quảng Châu online đang nhận được sự ưa chuộng của nhiều khách hàng khi mua sắm hàng hóa Trung Quốc hiện nay, bởi theo người tiêu dùng việc order quần áo Quảng Châu qua các website mang đến những lợi ích sau:

+Tiết kiệm thời gian đi lại: Với việc order quần áo Quảng Châu online, bạn sẽ tiết kiệm tối đa công sức và thời gian đi lại, mang vác cực nhọc. Chỉ cần vài cái click chuột là bạn có thể đặt ngay sản phẩm ưng ý trên website.

+ Tiết kiệm chi phí: Cùng với việc tiết kiệm thời gian thì việc order quần áo Quảng Châu online sẽ giúp bạn tiết kiệm các chi phí đi lại, ăn ở, thuê phiên dịch viên trong quá trình đi nhập hàng.


+ So sánh các nguồn hàng khác nhau: Nếu bạn đang lo lắng việc order quần áo Quảng Châu online thì sẽ hạn chế về nguồn hàng thì hoàn toàn yên tâm. Trên các website thương mại Trung Quốc, hội tụ nhiều shop lớn - nhỏ cộng với nguồn hàng đa dạng, bạn dễ dàng so sánh và đánh giá giữa các cửa hàng để chọn ra sản phẩm ưng ý trên website.

+ Đánh giá độ uy tín dễ dàng: Đặc biệt, việc order hàng Quảng Châu trên các website còn giúp bạn dễ dàng đánh giá độ uy tín của shop. Thông quá các biểu tượng đánh giá và phản hồi của khách hàng, để biết đâu là shop mua hàng uy tín và đâu là shop kém chất lượng trước khi chọn.

Có nên kinh doanh quần áo Quảng Châu không?

Được mệnh danh là thiên đường mua sắm hàng hóa của thế giới, Quảng Châu mang đến một nguồn hàng khổng lồ cho người tiêu dùng, không chỉ các cá nhân mà dân buôn xem đây là nguồn hàng nhập khẩu về bán và quần áo Quảng Châu chính là mặt hàng đang được nhiều đơn vị lựa chọn để kinh doanh. Tuy nhiên, vẫn có một số người băn khoăn không biết có nên kinh doanh quần áo Quảng Châu không?

Trên thực tế, quần áo Quảng Châu được xem là mặt hàng đem đến nhiều lợi nhuận nhất cho các đơn vị kinh doanh, một vốn bốn lời bởi các ưu điểm mà nó mang đến sau:

Nguồn hàng đa dạng, phong phú

Ưu điểm đầu tiên khi nhắc đến quần áo Quảng Châu chính là nguồn hàng phong phú, đa dạng. Là nơi tập trung của nhiều doanh nghiệp lớn, nhỏ trên cả nước Quảng Châu mang đến các sản phẩm quần áo đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng, màu sắc…..mang đến nhiều lựa chọn cho các chủ shop khi đi đánh hàng, lựa chọn mặt hàng độc - lạ cho shop của mình.


Giá nhập hàng cực rẻ

Đặc biệt, giá nhập hàng quần áo Quảng Châu cực rẻ do tận dụng được nguồn nhân lực dồi dào, cùng với nguồn nguyên liệu sẵn có và công nghệ tiên tiến. Quảng Châu mang đến những sản phẩm có giá cực rẻ. Bên cạnh đó, việc được sản xuất trực tiếp từ các xưởng trong nước không qua trung gian giúp cho các sản phẩm hạ xuống mức thấp nhất.

Chất lượng sản phẩm ổn định

Ngoài ra, quần áo Quảng Châu còn được đánh giá với chất lượng ổn định. Với mức giá bỏ ra mua quần áo Quảng Châu thì chất lượng như vậy là phù hợp, đem đến nhiều tiện ích cho các chủ shop - cửa hàng khi kinh doanh mặt hàng này. Tuy nhiên, để tạo được niềm tin với khách hàng thì bạn nên kinh doanh quần áo Quảng Châu nội địa.

Order quần áo Quảng Châu online trên website nào?

Hàng hóa phong phú, đa dạng cộng với giá thành rẻ quần áo Quảng Châu trở thành nguồn hàng trực tiếp cho các chủ shop hiện nay. Việc tìm kiếm nguồn hàng được quan tâm và nhiều người chọn cách order quần áo Quảng Châu trực tiếp về buôn bán và dưới đây là các website được lựa chọn nhiều nhất, bạn nên biết:

Taobao - website bán lẻ

Taobao là cái tên khá quen thuộc với người tiêu dùng hiện nay, sở hữu khối lượng hàng hóa phong phú, đa dạng mang đến nhiều lựa chọn cho khách hàng. Đặc biệt, quần áo Quảng Châu trên Taobao đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng, màu sắc….bạn tha hồ lựa chọn. Tuy nhiên, để mua hàng đơn giản thì bạn phải nắm được cách cách order hàng Taobao về Việt Nam nhanh nhất, giúp quá trình mua hàng thuận tiện hơn.


1688 - website bán sỉ

Nếu như Taobao được biết đến là trang bán lẻ thì 1688 chính là website bán sỉ hàng đầu của Trung Quốc, dành riêng cho các chủ shop, cửa hàng. Khi mua quần áo Quảng trên trên website này, bạn sẽ đươc mua với giá sỉ, giá gốc tại xưởng. Tuy nhiên, bạn phải mua với số lượng lớn thì mới nhận được các ưu đãi đến từ các chủ shop trên 1688.

Tmall - thương hiệu cao cấp

Các mặt hàng quần áo Quảng Châu trên Tmall được đánh giá cao về chất lượng, sản phẩm đến từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới, mang đến những món đồ cao cấp cho người tiêu dùng, bạn có thể yên tâm khi chọn. Vì thế, Tmall là nguồn hàng trực tiếp cho những địa chỉ kinh doanh hàng thời trang cao cấp.


Mỗi website trên đầu có những đặc điểm riêng nhưng chung quy lại thì đều sở hữu nguồn quần áo Quảng Châu phong phú, đa dạng. Tùy vào mục đích kinh doanh và nhu cầu của khách hàng, để bạn lựa chọn website nhập quần áo Quảng Châu phù hợp nhất.

Đơn vị nhận order quần áo Quảng Châu về Việt Nam uy tín

Việc tự mình order quần áo Quảng Châu qua website, giúp bạn tiết kiệm chi phí trong việc thuê dịch vụ nhưng lại gặp nhiều khó khăn trong việc thanh toán, vận chuyển hay thủ tục rườm rà. Vì thế, việc lựa chọn đơn vị order quần áo Quảng Châu về Việt Nam luôn được xem là giải pháp hợp lý cho các chủ shop - cửa hàng hiện nay.

Hiểu được điều này, nhiều đơn vị đã tiến hành triển khai dịch vụ order quần áo Quảng Châu về Việt Nam. Trong đó, Davitrans chính là cái tên được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn khi tìm kiếm dịch vụ order quần áo Quảng Châu. Với hơn 10 năm kinh nghiêm trong lĩnh vực order và vận chuyển, đơn vị này cam kết mang đến một dịch vụ uy tín và chuyên nghiệp nhất.

Davitrans với đội ngũ nhân viên có trình độ chuyên môn cao và kinh nghiệm đặt hàng, sẽ nhanh chóng giúp bạn tìm ra nguồn quần áo Quảng Châu chất lượng cộng với mối quan hệ lâu năm, thương lượng giá cả để được mua với mức giá ưu. Tiết kiệm chi phí cho bạn một cách tối đa.


Bên cạnh đó, Davitrans còn cam kết hàng hóa của bạn về đúng thời gian và đảm bảo an toàn tuyệt đối. Nếu để xảy ra tình trạng mất hoặc thất lạc hàng thì sẽ bồi thường giá trị đơn hàng lên đến 100%, đảm bảo cho bạn có thể tin tưởng tuyệt đối khi lựa chọn đơn vị này.

Ngoài ra, phí order quần áo Quảng Châu về Việt Nam của Davitrans luôn rẻ hơn các đơn vị khác từ 10-30%, bởi hệ thống văn phòng trực tiếp cả ở Trung Quốc và Việt Nam, cộng với máy móc hiện đại, không mất chi phí trong việc thông quan hay thuê máy móc, tiết kiệm các mức phí tối ưu.

Với những thông tin mà chúng tôi chia sẻ trên, bạn đã nắm được các ưu điểm khi order quần áo Quảng Châu online hay order sản phẩm trên website nào rồi chứ. Hãy tham khảo thật kỹ bài viết, để bỏ túi đơn vị order hộ quần áo Quảng Châu giá rẻ - uy tín nhé!




Bài đăng phổ biến từ blog này

Bạn đã biết: Tập đoàn alibaba kinh doanh gì chưa?

Đơn vị vận chuyển hàng từ Trung Quốc về Việt Nam uy tín

Cách đo chiều dài bàn chân phù hợp với mọi đôi giày