Bỏ túi cách đặt hàng Taobao trực tiếp không qua trung gian

Order hàng hóa Taobao hiện đang là xu hướng mua hàng Trung Quốc nội địa được rất nhiều cá nhân, chủ shop và thậm chí là có cả các doanh nghiệp ở nước ta lựa chọn. Với rất nhiều lợi ích mang đến thì hình thức shopping online này có thể nói rằng đang dần thay thế cho việc sang trực tiếp Trung Quốc nhập hàng. Vậy làm cách nào để có thể tự đặt hàng Taobao trực tiếp mà không cần phải thông qua bất kì một đơn vị trung gian nào? Bài viết ngày hôm nay sẽ gửi đến bạn cách đặt hàng Taobao trực tiếp không qua trung gian với những bước rất đơn giản, nhanh chóng và đảm bảo hiệu quả. 

Taobao là gì? Vì sao nên order hàng trên Taobao?


Khái quát chung về website Taobao




Trước kia nếu như muốn kinh doanh hàng hóa Trung Quốc số lượng lớn hoặc là các mặt hàng nội địa thì gần như bắt buộc các bạn phải sang trực tiếp các xưởng, các chợ đầu mối ở tận Trung Quốc để đánh về. Thế nhưng với sự bùng nổ của nền cách mạng công nghiệp 4.0 thì việc mua sắm hàng hóa đa quốc gia trên toàn thế giới đã trở nên dễ dàng hơn rất nhiều. Trung Quốc chính là một trong những quốc gia đang đi đầu trong lĩnh vực này khi mà mang đến rất nhiều sàn giao dịch rộng lớn từ nội địa cho đến quốc tế, thu hút hàng triệu lượt truy cập mỗi ngày và giao dịch thành công hàng nghìn đơn hàng. Và Taobao chính là một trong những website đang nắm giữ đến hơn 80% thị phần thương mại điện tử của Trung Quốc.

Trang thương mại điện tử này được xây dựng vào năm 2003 và chỉ sau hai năm xây dựng và phát triển thì website này đã “đánh bay” trang eBay nổi tiếng của Mỹ ra khỏi thị trường Trung Quốc. Ngay cả khi đang là một sàn giao dịch nội địa, chỉ hướng đến người tiêu dùng tại nước này thì đây vẫn Taobao luôn được coi là nơi tìm nguồn hàng đầy hấp dẫn và không thể bỏ qua.

Lợi ích khi order hàng trên Taobao




Ở thời điểm hiện tại, dù thị trương thương mại điện tử trong nước ta đã có những bước phát triển vượt bậc thế nhưng order Taobao vẫn là sự lựa chọn hàng đầu của đông đảo nhiều người. Vậy vì sao nên order hàng trên Taobao? Những lợi ích sau đây sẽ lý giải cho các bạn những vấn đề này.

Thứ nhất: Hàng hóa trên Taobao sở hữu một khối lượng khổng lồ về số lượng, chủng loại. Dường như người mua có thể tìm kiếm bất kì món sản phẩm nào trên trang thương mại điện tử này. Bởi thế mà việc order hàng hóa trên Taobao luôn giúp các bạn có được nhiều sự lựa chọn khách nhau cho nhu cầu của mình.

Thứ hai: Taobao không hề thu phí người bán hay người mua chính vì thế giá bán sản phẩm trên đây rẻ hơn rất nhiều so với trên thị trường. Thậm chí là còn có rất nhiều shop bán hàng là chủ xưởng, chủ kho hàng lớn nên các bạn hoàn toàn có thể mua lẻ nhưng với mức giá sỏ

Thứ ba: Khi đặt hàng trên Taobao khách hàng sẽ không cần phải mất công sang tận Trung Quốc nhập hàng về Việt Nam như trước kia nữa, giúp tiết kiệm được một khoản chi phí không hề nhỏ cho việc di chuyển, ăn ở bên đấy và cũng không mất nhiều thời gian.

Cách đặt hàng Taobao trực tiếp không qua trung gian


Điều kiện cần đảm bảo khi tự order hàng Taobao


Vì Taobao là một sàn giao dịch nội địa của Trung Quốc, nên nếu như các bạn muốn áp dụng cách mua hàng trên Taobao không qua trung gian hay là cách mua hàng Taobao trực tiếp thì trước hết cần phải đảm bảo những điều kiện như sau:

+ Có một tài khoản đã đăng ký thành công: Ngay cả khi bạn chưa có một tài khoản sử dụng Taobao đối với người mua bạn vẫn có thể truy cập một cách bình thường. Thế nhưng để đặt hàng thì bạn bắt buộc phải có một địa chỉ mua sắm đã đăng ký thành công, bởi nếu như không có tài khoản thì cũng không thể xem các thông tin chi tiết của sản phẩm.

+ Có các hình thức thanh toán hợp lệ: Taobao chỉ tích hợp một số hình thức thanh toán riêng biệt mà thôi nên các bạn cần phải nghiên cứu và đảm bảo về vấn đề này.

+ Có địa chỉ nhận hàng tại Trung Quốc: Vì là sàn giao dịch nội địa nên các chính sách hỗ trợ vận chuyển quốc tế sẽ không có. Nên một trong những điều kiện mà rất ít ai chú ý đến khi sử dụng cách đặt hàng Taobao trực tiếp đó là bắt buộc phải có địa chỉ nhận hàng tại Trung Quốc.

+ Biết tiếng Trung: Dù đã có những công cụ hỗ trợ dịch tuy nhiên các bạn vẫn phải biết một chút tiếng Trung để có thể chat với chủ shop nếu cần thiết.

Các bước đặt hàng Taobao trực tiếp không qua trung gian




Nếu như các bạn đảm bảo được đầy đủ các điều kiện như trên thì sau đây, hãy cùng chúng tôi tiến hàng cách đặt hàng Taobao trực tiếp không qua trung gian thông qua những bước như sau:

Bước 1: Truy cập vào website Taobao

Bạn có thể truy cập trực tiếp vào website Taobao trên lap hay trên máy tính, còn nếu như ai đã có sẵn app trên máy điện thoại thì có thể sử dụng qua đây.

Bước 2: Đăng nhập vào tài khoản

Tiếp đến hãy đăng nhập vào tài khoản của mình mà các bạn đã đăng ký thành công trước đấy để tiến hành order hàng hóa.

Bước 3: Tìm kiếm sản phẩm

Taobao là cả một kho hàng khổng lồ nếu bạn tìm kiếm theo phương pháp thủ công thì sẽ rất lâu, chính vì vậy mà trên hệ thống luôn có sẵn 3 chế độ lọc sản phẩm để áp dụng: Tìm theo từ khóa; Tìm theo hình ảnh; Tìm theo danh mục gợi ý.

Bước 4: Chọc lọc sản phẩm

Không phải sản phẩm nào được bán trên Taobao cũng đều tốt, đều nên mua nên bạn cần phải có kỹ năng chọn lọc sản phẩm dựa trên phần Feedback và mức độ uy tín của shop bán hàng do hệ thống cung cấp.

Bước 5: Thanh toán

Taobao chỉ chấp nhận thanh toán với một số hình thức nhất định, trong đó Visa và MasterCard là hay loại thẻ thường được các tài khoản ngoại tuyến như ở Việt Nam chúng ta sử dụng cho việc thanh toán này nhất.

Bước 6: Đợi vận chuyển

Bạn bắt buộc phải có một địa chỉ nhận hàng tại Trung Quốc để shop có thể vận chuyển đơn hàng của bạn đến. Vì đây là sàn giao dịch nội địa nên sẽ không có chế độ vận chuyển quốc tế để bạn lựa chọn.

Gợi ý giải pháp order hàng Taobao ship về VN an toàn


 

Chỉ cần thông qua những điều kiện cần đảm bảo trong cách đặt hàng trực tiếp từ Taobao đã có thể thấy rằng không phải ai cũng có thể tự mình tiến hàng việc order hàng hóa này. Đặc biệt chính là sự bất cập khi mà chúng không được hỗ trợ vận chuyển về Việt Nam, thì liệu bạn có thể sử dụng một cách khác cho việc order hàng hóa này được không? Hiểu được điều này nên giải pháp order hàng Taobao mà chúng tôi đưa ra không chỉ ship về Việt Nam mà còn được đảm bảo một cách an toàn nhất.

Giải pháp mà chúng tôi đưa ra chính là dịch vụ mua hộ hàng Taobao đến từ các công ty order hàng Taobao uy tín hiện nay ở nước ta. Đây được coi là cách mua hàng trên Taobao ship về Việt Nam đảm bảo nhất hiện nay thích hợp cho tất cả mọi người từ cá nhân, chủ shop cho đến các doanh nghiệp lớn, nhỏ. Dù đơn hàng của bạn có giá trị nhỏ hay lớn thì vẫn nên sử dụng cách này khi mà không có nhiều kinh nghiệm và cũng không đảm bảo được đầy đủ những điều kiện như trên.

Trên đây là toàn bộ cách đặt hàng Taobao trực tiếp cùng một số thông tin đầy hữu ích giúp bạn có thể order được những đơn hàng ưng ý, đáp ứng cho nhu cầu cần thiết của mình. Chúc các bạn thành công!.



Tham khảo thêm : Chuyển hàng Trung Quốc giá rẻ

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bạn đã biết: Tập đoàn alibaba kinh doanh gì chưa?

Đơn vị vận chuyển hàng từ Trung Quốc về Việt Nam uy tín

Cách đo chiều dài bàn chân phù hợp với mọi đôi giày