Cách đặt hàng trên Taobao về Việt Nam bằng tiếng Việt


Taobao được biết đến là một trong những trang thương mại nổi tiếng, cung cấp nhiều mặt hàng chất lượng của Trung Quốc. Vì thế, nó đang được xem là lựa chọn hàng đầu của các cá nhân, đơn vị tại Việt Nam khi tìm kiếm nguồn hàng. Tuy nhiên với những người lần đầu mua hàng thì những trở ngại về ngôn ngữ, luôn là điều đáng lo ngại. Vì thế, trong bài chia sẻ dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách đặt hàng trên Taobao về Việt Nam bằng tiếng Việt đơn giản - nhanh chóng nhất.

Hàng Taobao là gì? Hàng trên Taobao có đảm bảo hay không?


Hàng Taobao là gì?


Hàng Taobao là gì? chắc chắn là câu hỏi khiến cho nhiều người cảm thấy tò mò khi mua sắm hàng trên website này. Hàng Taobao là chỉ các sản phẩm được giao bán trên trang thương mại điện tử Taobao, các loại hàng hóa đa dạng về mẫu mã, chủng loại từ: thời trang, mỹ phẩm, gia dụng, phụ kiện…….đáp ứng ứng với nhu cầu mua sắm của nhiều khách hàng khi mua sắm hàng Trung Quốc.


Đặc biệt, các sản phẩm hàng hóa trên Taobao được phân loại khá rõ rệt gồm hàng loại 1, hàng loại 2, hàng loại 3 mỗi loại có đặc điểm và tiêu chí đánh giá riêng, giúp khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn mặt hàng giá rẻ - phù hợp với các shop, cửa hàng khi nhập khẩu hàng số lượng lớn về bán.

Hàng hóa trên Taobao có đảm bảo hay không?


Dù Taobao là website mua sắm hàng hóa khá quen thuộc, song với các thông tin không tốt về hàng Trung Quốc kém chất lượng, ảnh hưởng đến sức khỏe của người sử dụng đã làm cho không ít khách hàng băn khoăn không biết hàng trên Taobao có đảm bảo không? Trên thực tế, Taobao là website chuyên cung cấp các sản phẩm nội địa, đáp ứng với nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng trong nước nên chất lượng là tiêu chí đầu tiên dù không tuyệt đối nhưng đến 80% đảm bảo tiêu chí chất lượng.

Hơn nữa, website Taobao có triển khai hệ thống đánh giá độ uy tín của shop thông qua các biểu tượng đánh giá, review của người dùng……Từ đó, khách hàng sẽ biết đâu là shop bàn hàng uy tín, đâu là sản phẩm chất lượng để chọn được mặt hàng ưng ý trên Taobao.

=>  Dựa trên các ưu điểm trên, bạn đã biết hàng hóa trên Taobao có đảm bảo hay không rồi chứ. Tùy vào nhu cầu sử dụng để chọn hàng hóa trên Taobao phù hợp với các shop - cửa hàng khi tìm kiếm nguồn hàng Trung Quốc về để kinh doanh.

Cách đặt hàng trên Taobao về Việt Nam bằng tiếng Việt


Với khách hàng lần đầu truy cập vào Taobao.com thì trở ngại lớn nhất chính là vấn đề ngôn ngữ, do là trang web nội địa Trung Quốc nên toàn bộ ngôn ngữ tại đây đều sử dụng tiếng Trung . Vì thế, việc nắm được cách đặt hàng trên Taobao về Việt Nam bằng Tiếng Việt là điều cực kỳ cần thiết. Bạn tiến hành thực hiện các bước mua hàng sau:

Bước 1: Khách hàng truy cập vào Taobao. com bằng trình duyệt google chome hoặc cốc cốc, chưa có tài khoản thì tiến hành đăng ký bằng cách điền đầy đủ các thông tin theo hướng dẫn.


Bước 2: Cả 2 trình duyệt trên đều có tính năng chuyển đổi ngôn ngữ, bạn di chuyển chuột lên góc phải màn hình, click chuột phải và chuyển toàn bộ Taobao.com sang tiếng Việt và tiến hành mua hàng như thường.

Bước 3: Tìm kiếm nguồn hàng, bằng cách gõ tên sản phẩm vào mục tìm kiếm trên thanh công cụ Taobao và nhấn enter. Hàng loạt kết quả trả về, bạn phân loại sản phẩm, so sánh và đối chiếu các mặt hàng từ nhiều shop khác nhau.


Bước 4: Sau khi so sánh hàng hóa từ nhiều shop khác nhau thì click chuột vào sản phẩm bạn hàng hóa cần mua trên Taobao, chọn màu sắc, kiểu dáng, số lượng và cho vào giỏ hàng.

Bước 5: Tiếp đến, di chuyển đến mục thanh toán trên Taobao và làm theo hướng dẫn. Taobao chấp nhận thanh toán bằng Visa, Mastercard….


Bước 6: Khi hoàn thành thủ tục đơn hàng thì bạn nhờ người thân bên Trung Quốc nhận hàng hộ hoặc lựa chọn đơn vị vận chuyển ship hàng về nước, việc của bạn là ngồi ở nhà và nhận hàng.

Kinh nghiệm mua hàng trên Taobao về Việt Nam


Mặc dù, cách mua hàng trên Taobao về Việt Nam cực kỳ đơn giản nhưng để quá trình mua hàng diễn ra một cách an toàn và thuận lợi thì bạn phải chú ý đến các tiêu chí sau khi tự mình order hàng trên Taobao về Việt Nam:
·        Hạn chế mua hàng tại nhiều shop khác nhau
·        Chọn shop Taobao có nhiều vương miện, vương miện vàng là tốt nhất
·        Nên chọn mua hàng ở shop có ảnh thật của sản phẩm
·        Chọn nhà cung cấp cho đấu giá sản phẩm để liên kết lâu dài
·        Chọn mua hàng ở các shop có nhiều ưu đãi, chương trình giảm gía
·        Lựa chọn đơn vị vận chuyển hàng trên Taobao về Việt Nam uy tín

Đơn vị order hàng hộ trên Taobao ship về Việt Nam uy tín


Cách mua hàng trên Taobao về Việt Nam bằng tiếng Việt trực tiếp, giúp bạn chủ động về thời khi đặt hàng và tiết kiệm chi phí thuê đơn vị order hàng hộ nhưng lại gặp nhiều bất lợi về thanh toán, quá trình vận chuyển. Chính vì thế, việc lựa chọn đơn vị order hàng hộ trên Taobao được xem là một trong những giải pháp hiệu quả nhất.

Hiểu được tâm lý của khách hàng, nhiều đơn vị đã triển khai dịch vụ order hàng hộ trên Taobao về Việt Nam, đáp ứng với mọi nhu cầu của người tiêu dùng. Trong số đó, cái tên Davitrans đang nhận được sự tin tưởng và lựa chọn của nhiều khách hàng bởi các ưu điểm sau:

+ Trực tiếp order hàng trên Taobao: Với kinh nghiệm trong nhiều năm order hàng hóa Trung Quốc trên Taobao, đội ngũ nhân viên của Davitrans sẽ tìm nguồn hàng rẻ và chất lượng nhất trên website. Đồng thời, thương lượng giá cả với các đối tác để mua hàng với giá ưu đãi.


+ Thủ tục order hàng đơn giản: Quy trình order hàng hóa trên Taobao cực kỳ đơn giản và nhanh chóng, từ khi tiếp nhận đơn hàng của quý khách đến lúc báo giá chưa đầy 30 phút. Nếu đồng ý thì hai bên ký hợp đồng, sau khi nhận được chuyển khoản từ khách hàng thì nhân viên sẽ đặt hàng ngay.

+ Chi phí vận chuyển rẻ hơn thị trường 30%: So với các đơn vị khác thì chi phí vận chuyển và order hàng của Davitrans luôn rẻ hơn, từ khoảng 10-30% bởi là đơn vị trực tiếp đặt hàng - mua hộ hàng Taobao, máy móc hiện đại giúp quy trình vận chuyển nhanh chóng và đơn giản hơn nhiều.

+ Cam kết hàng hóa an toàn: Davitrans cam kết hàng hóa của bạn sẽ còn nguyên đại, nguyên kiện khi vận chuyển về nước. Đơn vị này sẽ bồi thường giá trị đơn hàng lên đến 100% nếu để thất lạc hàng hoặc hư hỏng.

Trên đây là thông tin chi tiết về cách đặt hàng trên Taobao về Việt Nam bằng tiếng Việt mà chúng tôi giới thiệu, hy vọng sẽ giúp bạn có thêm những kinh nghiệm hữu ích khi tự order hàng hóa trên Taobao và để biết thêm thông tin chi tiết về cách order hàng thì có thể tham khảo thêm bài hướng dẫn từ a đến z cách mua hàng trên Taobao (phần 1) của chúng tôi nhé!


Bài đăng phổ biến từ blog này

Bạn đã biết: Tập đoàn alibaba kinh doanh gì chưa?

Đơn vị vận chuyển hàng từ Trung Quốc về Việt Nam uy tín

Cách đo chiều dài bàn chân phù hợp với mọi đôi giày