Giải đáp câu hỏi: Nên kinh doanh vải Trung Quốc hay không?


Bán buôn vải Trung Quốc được xem là ý tưởng kinh doanh được nhiều người lựa chọn đầu tư hiện nay, bởi đây là mặt hàng có sức tiêu thụ lớn và kiểu dáng thiết bắt mắt, chất lượng ổn định và giá thành siêu rẻ mang lại lợi nhuận cao. Tuy nhiên vẫn không ít người băn khoăn về việc có nên kinh doanh vải Trung Quốc hay không? Cùng với chúng tôi đi tìm hiểu câu trả lời qua bài chia sẻ dưới đây.

Nên kinh doanh vải Trung Quốc hay không?


Được mệnh danh là thiên đường mua sắm hàng hóa của thế giới, Trung Quốc chính là điểm đến của mọi khách hàng, từ những cá nhân đến dân kinh doanh đều xem đây là nguồn hàng nhập khẩu trực tiếp về bán và vải Trung Quốc chính là mặt hàng hóa đang được lựa chọn nhiều nhất. Tuy nhiên vẫn không ít người băn khoăn về việc có nên kinh doanh vải Trung Quốc hay không? Để trả lời cho câu hỏi này, bạn phải nắm được các ưu điểm của sản phẩm sau:

+ Mẫu mã -  kiểu dáng đẹp mắt: Vải nhập khẩu từ Trung Quốc nổi bật bởi các thiết kế nhiều họa tiết, hoa văn độc đáo, phù hợp với xu hướng thời trang mới nhất nên được nhiều người tiêu dùng Việt Nam lựa chọn.


+ Độ bền vải cao: Không chỉ thu hút bởi kiểu dáng, các mẫu vải Trung Quốc còn được đánh giá cao về tiêu chí chất lượng. Loại vải từ quốc gia này có độ bền - mềm mại - sang trọng, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng nên bạn có thể yên tâm lựa chọn loại sản phẩm này về kinh doanh.

+ Giá thành siêu rẻ: So với các nước khác thì vải Trung Quốc có giá thành rẻ hơn nhiều do tận dụng được nguồn nhiên liệu, nhân công dồi dào cộng với máy móc hiện đại giúp cho quy trình sản xuất nhanh và tiết kiệm thời gian, giảm mọi chi phí nên nguồn vài từ quốc gia này phù hợp với mọi khách hàng từ bình dân cho đến cao cấp.

=> Chính vì những lý do trên, vải Trung Quốc nhập khẩu luôn là lựa chọn hàng đầu của rất nhiều đại lý bán buôn vải trên thị trường Việt Nam, phù hợp với mọi nhu cầu của khách hàng.

Các loại vải Trung Quốc nên kinh doanh?


Với những ưu điểm nổi bật của vải Trung Quốc đây được xem là mặt hàng được nhiều shop - cửa hàng tại Việt Nam lựa chọn để kinh doanh. Tuy nhiên thì không phải mặt hàng nào cũng mang đến lợi nhuận. Vậy nên kinh doanh loại vải Trung Quốc nào? Dưới đây là các loại vải nên chọn để đầu tư:

+ Mẫu vải cotton mềm mại: Vải cotton với chất liệu vải mềm mịn, có độ co giãn và đảm bảo an toàn cho da. Đặc biệt, mẫu vải này có khả năng thấm hút mồ hôi rất tốt, giặt nhanh khô và mang đến cảm giác thoải mái cho người mặc.

+ Vải jeans có độ bền cao: Cùng với vải cotton thì vải jeans với độ bền cao và chống phai màu, giúp cho quần áo không bao giờ bị phai hoặc bay màu, giữ được tính thẩm mỹ cho toàn bộ sản phẩm.


+ Mẫu vải voan: Vải voan có độ mềm mại, nhẹ nhàng tạo cho người mặc cảm giác thoải mái. Loại vải này được sử dụng chủ yếu để may các loại áo sơ mi công sở và váy. Tuy nhiên, bạn nên chọn vải có độ mỏng vừa phải, màu sắc hài hòa để may áo phù hợp.
+ Mẫu vải kaki bền màu: Vải kaki được làm từ dạng cotton hoặc sợi tổng hợp, chúng có độ cứng và dày hơn so với các loại vải khác. Do đó, vải kaki thường được dùng để may đồ mặc công sở, tránh các tình trạng nhăn và phải màu.

=> Mỗi loại vải trên đều có những đặc điểm riêng, tùy vào nhu cầu kinh doanh và định hướng của mỗi kinh doanh để lựa chọn loại vải kinh doanh, mang đến nhiều lợi nhuận cho người bán.

Nhập vải Trung Quốc ở đâu tốt nhất ở đâu?


Việc tìm kiếm nguồn vải Trung Quốc về kinh doanh luôn là vấn đề được nhiều khách hàng băn khoăn và lo lắng. Trên thực tế có nhiều nguồn vải Trung Quốc để nhập hàng nhưng các hình thức sau đang được lựa chọn nhiều nhất:

Nhập vải Trung Quốc trực tiếp


Đây là hình thức nhập hàng được các đơn vị kinh doanh, shop lâu năm lựa chọn bởi họ cho rằng việc sang trực tiếp sẽ đánh giá đúng chất lượng của hàng hóa và tham khảo thêm nhiều nguồn vải khác nhau, thương lượng giá cả với chủ shop để nhập hàng với giá thành rẻ. Tuy nhiên, hình thức này khá tốn thời gian, công sức và gặp nhiều rào cản trong quá trình thông quan như: xuất cảnh, ngôn ngữ…..nên bạn phải tham khảo thật kỹ trước khi lựa chọn hình thức nhập hàng này.

Nhập vải Trung Quốc trên các website


Nếu trước đây khi nhập vải Trung Quốc bạn phải sang tận nơi, tốn khá nhiều thời gian và công sức đi lại thì hiện nay với sự phát triển của các trang thương mại điện tử như: Taobao.com, 1688.com, Tmall.com………bạn có thể dễ dàng nhập vải từ Trung Quốc mà không tốn quá nhiều thời gian, chỉ cần qua vài cái click chuột thì đã chọn được mẫu vải phù hợp để kinh doanh. Tuy nhiên, để giúp quá trình mua hàng đơn giản thì bạn phải tham khảo kỹ hướng dẫn tự mua hàng trên taobao, 1688, Tmall….trước khi mua hàng.

Nhập vải Trung Quốc qua công ty order hộ


Để khắc phục hạn chế của cách nhập vải Trung Quốc trực tiếp và tự mua hàng trên website thì hình thức nhập vải qua công ty order hộ là giải pháp hiệu quả. Thông qua công ty order họ sẽ trực tiếp mua hàng, thanh toán và vận chuyển hàng về nước việc của bạn là ngồi ở nhà để nhận hàng và hoàn tất đơn hàng. Mặc dù vậy với sự đa dạng của các công ty order hộ, đòi hỏi khách hàng phải xem xét thật kỹ để chọn đơn vị mua hàng uy tín nhất.

Davitrans - đơn vị nhập vải Trung Quốc về Việt Nam uy tín


Trước nhu cầu nhập vải Trung Quốc ngày càng lớn, nhiều đơn vị đã triển khai dịch vụ order hộ vải Trung Quốc về Việt Nam và Davitrans chính là cái tên được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực order và vận chuyển hàng, cam kết mang đến một dịch vụ uy và chất lượng cho mọi khách hàng.

Vì sao nên chọn đơn vị nhập vải Trung Quốc Davitrans?


+ Các thủ tục mua hàng, thanh toán được thực hiện một cách nhanh chóng và an toàn và nếu có sự cố về hàng hóa, Davitrans sẽ là đơn vị đứng ra đàm phán với chủ shop đảm bảo lợi ích cho khách hàng.


+ Hệ thống kho bãi rộng lớn cũng như năng lực vận chuyển chuyên nghiệp, sử dụng dịch vụ nhập vải Trung Quôc sẽ hạn chế tối đa rủi ro gặp phải khi order hàng Trung Quốc online như lừa đảo trong việc thanh toán, hàng hóa không giống như thật.

+ Mức phí giao dịch, phí vận chuyển được tính khá linh hoạt theo khối lượng, theo giá trị sản phẩm… Do vậy, cước phí Davitrans thường rẻ hơn từ 5 – 10% so với các công ty order hàng hộ khác trên thị trường.

+ Ngoài ra với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp có trình độ chuyên môn cao, sẽ giúp khách hàng giải đáp mọi thắc mắc và băn khoăn nhằm lựa chọn dịch vụ phù hợp nhất.


Hình thức order vải Trung Quốc tại Davitrans


·        Order vải Trung Quốc online

Khi muốn nhập vải Trung Quốc giá rẻ trên các trang web bán hàng Trung Quốc, bạn chỉ cần cung cấp link mua hàng, số lượng, màu sắc, kiểu dáng….của mặt hàng cần mua. Sau đó, nhân viên của Davitrans sẽ giúp bạn thương lượng, đặt hàng và thanh toán hàng sau đó chuyển hàng về kho tại Việt Nam.

·        Nhập hàng tại xưởng sản xuất vải ở Trung Quốc

Còn nếu bạn muốn nhập trực tiếp tại các xưởng tại Trung Quốc, bạn chỉ cần cung cấp địa chỉ nhập hàng hoặc tập kết hàng trực tiếp tại kho của Davitrans tại Quảng Châu, Phật Sơn, Thâm Quyến,  Bằng Tường để kiểm kê và chuyển hàng từ Trung Quốc về Việt Nam. Ngoài ra, nếu là người chưa có kinh nghiệm nhập hàng vải Trung Quốc, đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm sẽ tư vấn cho bạn những nguồn hàng uy tín - chất lượng tốt nhất.

Với những thông tin mà chúng tôi chia sẻ trên, bạn đã trả lời được câu hỏi vải Trung Quốc có tốt hay không rồi chứ. Hãy tham khảo thật kỹ bài viết để có thêm kiến thức hữu ích khi nhập khẩu hàng về bán. Chúc bạn sẽ thành công trên con đường kinh doanh của mình nhé!

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bạn đã biết: Tập đoàn alibaba kinh doanh gì chưa?

Đơn vị vận chuyển hàng từ Trung Quốc về Việt Nam uy tín

Cách đo chiều dài bàn chân phù hợp với mọi đôi giày