Những link sale trên trang Taobao giá cực rẻ - hàng cực chất

Thay vì sang trực tiếp Trung Quốc để nhập hàng về buôn bán thì ngày nay các chủ shop, thương lái của chúng ta có thể dễ dàng order mọi mặt hàng trên trang thương mại điện tử Taobao. Đây được biết đến như một hình thức mua sắm của xã hội hiện đại với sự bùng nổ của nền cách mạng công nghiệp 4.0. Đặc biệt là nhu cầu order Taobao sẽ càng tăng mạnh vào các dịp sale khủng trong năm. Tuy nhiên, không phải ai cũng nhớ và có thể canh đúng giờ để săn hàng sale vào các dịp này. Chính vì thế mà ngày hôm nay chúng tôi sẽ gửi đến bạn những link sale trên trang Taobao lúc nào cũng có mức giá cực rẻ mà hàng bao đẹp bao chất.

3 lợi thế tuyệt đối khi mua hàng trên trang Taobao


Taobao là website mua hàng trực tuyến lớn nhất Trung Quốc, ra đời năm 2003 thuộc sở hữu của tập đoàn Alibaba với hoạt động chính là trung gian thương mại kết nối giao dịch giữa người bán và người mua bằng việc cung cấp các gian hàng điện tử miễn phí. Cho đến nay, Taobao đã năm giữ đến hơn 80% thị phần thương mại điện tử tại Trung Quốc với số lượng hàng hóa cung cấp đã lên đến hàng triệu cùng hàng nghìn gian sàng online khác nhau.

Vì thế mà ngay cả “ông lớn” eBay cũng phải “chịu thua” ở thị trường Trung Quốc. Bởi khi mà trang mua sắm trực tuyến này mang đến 3 lợi thế tuyệt đối cho những khách hàng tìm kiếm đến để mua sắm như sau:

Tiếp cận với nguồn hàng đa dạng mọi lúc, mọi nơi


Đến với Taobao dường như người mua có thể tìm kiếm mọi mặt hàng tại đây, theo thống kê mới nhất thì các mặt hàng được cung cấp trên hệ thống này đến từ tận 47 nền công nghiệp khác nhau của đất nước tỷ dân này. Dường như các bạn có thể tìm kiếm được mọi mặt hàng trên trang thương mại điện tử này chỉ với một vài thao tác đơn giản ở mọi lúc, mọi nơi. Thậm chí là ngay tại nhà mình chứ không phải sang trực tiếp Trung Quốc như trước kia nữa.

Giá thành cực rẻ cùng nhiều ưu đãi


ngay cả khi bạn mua với số lượng rất ít nhưng giá thành trên Taobao vẫn luôn rẻ hơn rất nhiều so với giá bán trực tiếp trên thị trường. Bởi những shop bán trên đây đa phần là các chủ xưởng, chủ shop lớn thêm vào đó thì Taobao không hề thu phí người cung cấp. Vì vậy mà giá bán sẽ luôn được đảm bảo, không bị đội lên quá cao để chi trả cho những khoản khác. Thêm vào đó khi nhập với số lượng lớn thì chủ shop còn gửi đến các bạn rất nhiều ưu đãi khác nhau về vận chuyển, giá cả, quà tặng kèm theo,…

Không mất nhiều thời gian lẫn chi phí


Nếu như trước kia bạn phải sang trực tiếp Trung Quốc để nhập hàng về kinh doanh thì ít nhất cũng phải mất đến 15 ngày. Kèm theo đó là hàng loạt những chi phí phát sinh khác ngoài vốn mua hàng. Trong khi đấy, nếu order trên trang Taobao thì bạn chỉ cần một vài phút đã đặt được đơn hàng cho mình và thậm chí là không mất thêm bất kì một khoản phí nào nữa.

Những link sale trên trang Taobao vừa rẻ vừa tốt dành cho bạn


Đối với hàng quần áo thời trang




Quần áo thời trang Trung Quốc là dòng sản phẩm có nhu cầu lớn nhất ở thị trường nước ta. Ngay cả khi công nghệ dệt may trong nước ta hiện nay không chỉ đáp ứng được cho nhu cầu trong nước mà còn xuất khẩu sang rất nhiều thị trường khác nhau. Thế như quần áo Trung Quốc với ưu thế về kiểu dáng, chất lượng nên vẫn thu hút được đông đảo khách hàng hơn.

Link sale trên Taobao:


· Mặt hàng quần short được giảm giá tới 95%: https://bitly.com.vn/MjHCL

· Sản phẩm áo khoác ngoài đang cực thịnh hành hiện nay cũng được Taobao giảm giá: https://bitly.com.vn/hWKD7

· Áo chống nắng phong cách hạ nhiệt ngày hè: https://bitly.com.vn/jqZXH

Đối với hàng giày dép thời trang




Chỉ xếp ngay sau các mặt hàng quần áo về nhu cầu cũng như độ HOT chính là các mặt hàng giày dép thời trang. Đây được coi là những sản phẩm không thể thiếu đối với bất kì ai mỗi ngày. Thêm vào đó chúng còn được ví như những món đồ giúp nâng tầm về giá trị của bộ quần áo mà bạn đang mặc.

Link sale trên Taobao:


· Giày thể thao nam với chất liệu thoáng mát, sản phẩm bán chạy nhất trong mùa hè 2020: https://bitly.com.vn/TjeBw

· Giày thể thao nữ với thiết kế màu trắng bắt mắt, dễ phối đồ: https://bitly.com.vn/aGNFT

· Giày bệt nữ nhẹ nhàng, nữ tính được sale cực sốc: https://bitly.com.vn/pXpcB

· Dép sandal nữ cá tính, item chạy nhất hè được giảm giá kịch sàn: https://bitly.com.vn/U0MhW

Đối với hàng balo, túi xách




Dù là nam hay nữ, dù là trẻ em hay người lớn thì chắc chắn sẽ luôn có một chiếc balo hoặc là túi xách cần thiết với mình. Chúng không đơn thuần chỉ là đựng đồ mà còn thể hiện cho gu thẩm mỹ của các bạn.

Link sale trên Taobao:


· Balo nữ cá tính được rất nhiều sao Trung yêu thích: https://bitly.com.vn/KcyKa

· Balo mini được thiết kế tối giản nhưng vẫn đáp ứng đầy đủ công năng mà bạn cần: https://bitly.com.vn/J925w

· Sản phẩm túi xách được sale mạnh đến 80%: https://bitly.com.vn/svT7Y

· Túi xách nữ kiểu Hàn Quốc được shop giảm đến 90%: https://bitly.com.vn/ZUvph

Đối với hàng thiết bị, đồ gia dụng




Nếu như bạn không có quá nhiều vốn để kinh doanh thì hàng thiết bị, đồ gia dụng chính là một mặt hàng không nên bỏ qua. Thêm vào đó thì tính rủi ro của chúng lại không cao như các sản phẩm khác mà nhóm đối tượng khách hàng lại có thể tiếp cận một cách dễ dàng.

Link sale trên Taobao:

· Kệ nhôm hỗ trợ để vật dụng nhà bếp được rất nhiều bà nội trợ yêu thích: https://bitly.com.vn/pbHh8

· Hộp nhựa đựng thức ăn rất hiếm khi sale nhưng cũng có mặt: https://bitly.com.vn/o3BVj

· Bộ thớt bếp tiện dụng phục vụ đủ nhu cầu của bạn: https://bitly.com.vn/9WrNk

Hướng dẫn nhanh cách săn hàng sale trên Taobao hiệu quả


Để có thể đặt được những đơn hàng giá cực rẻ về kinh doanh thì sau đây chúng tôi sẽ gửi đến các bạn những hướng dẫn order Taobao trong các dịp sale của năm sao cho hiệu quả nhất. Bởi săn hàng sale trên Taobao tưởng rất đơn giản nhưng thật ra lại đòi hỏi rất nhiều kinh nghiệm của bạn.

Đăng ký email để nhận thông báo về các chương trình sale: Đôi khi vì bận bịu hoặc không nhớ đến mà bạn sẽ bỏ qua những cơ hội. Vì vậy, để không bỏ lỡ những dịp săn hàng giá siêu rẻ như này bạn hãy đăng ký địa chỉ email của mình.

Đánh giá shop uy tín trước khi mua: Taobao dù được ví là “thiên đường mua sắm trực tuyến xứ Trung” nhưng không phải mặt hàng nào cũng chất lượng, cũng nên mua. Nhất là khi bạn không thể tự mình trực tiếp kiểm tra chất lượng sản phẩm trước khi mua, thì hãy lựa chọn một shop bán hàng uy tín cho mình.

Thao tác nhanh chóng: Bạn cần phải thực hiện các thao tác thật nhanh nhẹn và chính sắc thì mới có thể order thành công được các đơn hàng cho mình. Vì vậy, hãy thật nhanh tay, nhanh mắt để bắt kịp sản phẩm trong khung giờ vàng.

Chúng tôi mong rằng với những thông tin được chia sẻ trên đây, sẽ gửi đến bạn thêm thật nhiều kinh nghiệm order hàng hóa Taobao. Thêm vào đó thông qua những link sale trên trang Taobao được tổng hợp trong bài ngày hôm nay, còn là một trong những nguồn hàng đầy hấp dẫn cho việc kinh doanh, buôn bán của bạn. Chúc các bạn sẽ sớm order được những đơn hàng “đúng chuẩn” cho mình.


Bài đăng phổ biến từ blog này

Bạn đã biết: Tập đoàn alibaba kinh doanh gì chưa?

Đơn vị vận chuyển hàng từ Trung Quốc về Việt Nam uy tín

Cách đo chiều dài bàn chân phù hợp với mọi đôi giày