Bỏ túi các cách nạp tiền vào Wechat đơn giản, nhanh chóng

Đối với những ai thường xuyên giao dịch với khách hàng hay nhập hàng từ Trung Quốc về Việt Nam có lẽ đã không còn xa lạ gì với ứng dụng Wechat. Một trong những ứng dụng có thể nói là phổ biến và được nhiều người sử dụng nhất hiện nay tại Trung Quốc. Một trong những lợi ích mà người dùng có thể nhận được khi sử dụng Wechat đó là có thể thanh toán hóa đơn điện tiển hay chuyển, nhận tiền như tài khoản ngân hàng. Tuy nhiên để làm được điều đó thì trước hết trong tài khoản Wechat của bạn phải có tiền. Vậy làm cách nào để nạp tiền Wechat? Bài viết sau đây sẽ chỉ ra cho bạn các cách nạp tiền vào Wechat vừa đơn giản mà lại không mất nhiều thời gian.

Hiểu như thế nào về Wechat?


Theo thống kê hiện nay, Wechat là ứng dụng đang có đến 1.057,7 triệu người dùng hoạt động hàng tháng và chắc chắn là con số này sẽ không ngừng tăng lên. Một con số khổng lồ để có thể thấy được mức độ ảnh hưởng của ứng dụng này lớn đến như thế nào. Tuy nhiên không phải bất kì ai trong chúng ta cũng đều hiểu rõ Wechat là gì? Wechat được sử dụng với mục đích ra sao? Ứng dụng Wechat chính thức được ra mắt vào năm 2011 tại Trung Quốc, thế nhưng chỉ sau một khoản thời gian ngắn, chúng đã trở thành một trong những ứng dụng rất được ưa chuộng cùng sự ủng hộ của chính phủ.


Về cơ bản, Wechat ban đầu được xây dựng với mục đích sử dụng cũng giống như Zalo hay Facebook là một mạng xã hội giúp liên kết mọi người đến gần với nhau hơn. Tuy nhiên theo thời gian phát triển ngoài các chức năng kết bạn, trò chuyện, liên lạc thì Wechat còn được cài đặt thêm rất nhiều các chức năng khác như như: chơi game, bản đồ, đặt taxi, truy cập vào các dịch vụ ngân hàng, mở cuộc họp video,…và đặc biệt là bạn còn có thể trả tiền bằng Wechat Pay cho các hóa đơn điện tử. Chức năng thanh toán được tích hợp này chính là Wechat Pay một phần mở rộng trong tài khoản các bạn. Tuy nhiên các bạn vẫn phải tiến hành một vài thao tác thì mới có thể sử dụng được chức năng này cho mình.

Đặc biệt, phần mềm này còn mang đến một tiện năng vô cùng đặc biệt cho người sử dụng khi đến Việt Nam mua sắm, du lịch thông qua WeChat Pay Vietnam. Ứng dụng này đã hợp tác với ví điện tử trong nước là VIMO để chấp nhận thanh toán cho du khách trung Quốc. Ví điện tử VIMO sẽ là trung gian thanh toán đầu tiên tại Việt Nam cho phép du khách Trung Quốc sử dụng ví điện tử WeChat Pay thanh toán bằng tiền Việt Nam tại các cửa hàng chấp nhận VIMO.

Các cách nạp tiền vào Wechat đơn giản, nhanh chóng


Nếu như các bạn đã mở ví Wechat thành công cho mình với các thao tác yêu cầu bắt buộc để có thể kích hoạt được chức năng này nên thì có lẽ điều khiến các bạn phân bân nhất lúc này chính là cách nạp tiền vào Wechat Pay như thế nào. Bởi cũng giống như một tài khoản ngân hàng hay một loại ví điện tử nào đó thì trước hết chúng ta phải có tiền trong đó thì mới có thể tiến hành các giao dịch, cũng như sử dụng các chức năng tiện ích.



Cách thứ nhất: Tự mình nạp tiền vào tài khoản


Khi mới sử dụng các bạn sẽ không biết rằng mình cũng có thể tự nạp tiền vào tài khoản Wechat một cách dễ dàng. Theo đó bạn chỉ cần chuyển trực tiếp tiền từ tài khoản Visa/ MasterCard được ngân hàng Trung Quốc cung cấp cho bạn sang ví Wechat của mình. Vì thông thường khi mở ví Wechat bạn đã cần phải liên kết tài khoản Visa/ MasterCard của mình, sau đó xác thực ví tiền Wechat thành công thì mới có thể thực hiện thao tác nạp tiền được. Đây là một trong những cách siêu nhanh mà lại vô cùng đơn giản để có thể nạp tiền vào tài khoản Wechat của bạn.

Cách thứ hai: Kết bạn và nhờ chuyển hồng bao


Trong trường hợp tài khoản Visa không còn đủ số tiền để các bạn chuyển sang Wechat thanh toán cho các hóa đơn điện tử thì đây chính là cách tiếp theo mà các bạn có thể áp dụng. Nếu như ví Wechat của bạn hết tiền thì bạn hãy nhờ những người bạn cũng dùng Wechat với tài khoản Wechat Pay đã được kích hoạt chuyển tiền hoặc hồng bao sang cho mình. Như vậy việc nạp tiền vào tài khoản của bạn sẽ thành công rất nhanh chóng.

Cách thứ ba: Nạp tiền thông qua dịch vụ


Nếu như cả hai cách trên mà các bạn vẫn không áp dụng được thành công, đạt được hiệu quả như mong muốn thì đây cũng là cách thứ ba và cũng là cuối cùng mà chúng tôi muốn gửi đến bạn. Hiện nay, tại Việt Nam có rất nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ nạp tiền hộ Wechat. Các bạn chỉ cần chuyển tiền Việt họ sẽ quy đổi sang tiền Trung và nạp vào tài khoản của bạn một cách nhanh chóng theo yêu cầu.

Một số kinh nghiệm hữu ích khi sử dụng Wechat Pay


Cách mở ví tiền Wechat bằng thẻ Visa/ MasterCard




Mở ví tiền Wechat bằng thẻ Visa hay mở ví tiền Wechat bằng thẻ Mastercard là cách được rất nhiều người áp dụng hiện nay vì chúng vừa đưn giản mà sau này cần nạp tiền cũng nhanh chóng hơn. Và sau đây là các bước thực hiện:

Bước 1: Truy cập vào tài khoản Wechat có sẵn của bạn sau đó nhấp vào phần Tôi / Wechat Pay / Ví tiền / Cards.

Bước 2: Sau khi nhấn vào phần trên thì màn hình sẽ hiển thị ra một mục để bạn nhập số tài khoản. Lúc này bạn hãy mở thẻ ví nạp tiền Wechat bằng thẻ Visa/ MasterCard do ngân hàng Trung Quốc cung cấp cho mình.

Bước 3: Sau khi đã điền đầy đủ các thông tin cá nhân của thẻ Visa thì bạn hãy kiểm tra lại một lượt các trường xem đã chính xác hay chưa sau đó ấn xác nhận là việc mở ví tiền Wechat của bạn đã thành công.

Cách xác thực tài khoản Wechat




Wechat là một ứng dụng khá là phổ biến và việc đăng ký cũng như sử dụng cũng không hề khó khăn một chút nào. Tuy nhiên, không phải lúc nào các bạn cũng có sử dụng được hết toàn bộ những tính năng của ứng dụng này. Trong trường hợp nếu tài khoản chưa được xác thực thì chúng ta sẽ không thể sử dụng tính năng Wechat Pay được và sau đây là cách xác thực tài khoản Wechat thông qua thẻ Visa hoặc MasterCard.

Bước 1: Kích hoạt thanh toán online trên thẻ Visa hoặc thẻ Mastercard

Bước 2: Nhờ ai đó chuyển khoản trực tiếp hoặc chuyển hồng bao cho bạn

Bước 3: Nhấn vào hình bao lì xì trong Wechat đó để mở hồng bao. Lúc này, tài khoản của bạn sẽ hiện lên phần xác thực nick tài khoản Wechat

Bước 4: Các bạn nhập số thẻ Visa hoặc thẻ Mastercard vào để tiến hành xác thực tài khoản Wechat

Làm sao để nhận tiền qua Wechat?



Nếu có bạn bè hoặc ai đó muốn chuyển tiền cho bạn bằng tài khoản Wechat vậy làm sao để nhận tiền qua Wechat? Đây luôn là một trong những câu hỏi được rất nhiều bạn đọc gửi về cho chúng tôi liên quan đến ứng dụng này. Trên thực tế thì cách nhận tiện thường dễ hơn rất nhiều so với việc chuyển tiền thông qua Wechat. Khi có người chuyển tiền cho bạn vào tài khoản này sẽ ngay lập tức nhận được tin nhắn về chuyển tiền trong tài khoản WeChat của mình. Thông báo ghi chú bạn nhận sẽ được hiển thị trong tin nhắn. Sau đó bạn có thể nhấn vào tin nhắn và chấp nhận tiền để chuyển về.

Làm sao để lấy tiền từ Wechat?


Trong trường hợp các bạn muốn rút tiền từ tài khoản Wechat ra thì phải làm như thế nào? Làm sao để lấy tiền từ Wechat một cách dễ dàng? Về nguyên tắc tài khoản Wechat chỉ thay thế nhận và chuyển tiền tài khoản ngân hàng được khi 2 tài khoản Wechat thực hiện giao dịch với nhau. Tài khoản Wechat không được phép chuyển thẳng tiền sang một tài khoản ngân hàng không được liên kết. Tiếp theo chính là ví điện tử Wechat không rút tiền mặt được, ngay cả người Trung Quốc cũng không được phép sử dụng tính năng này. Nếu các bạn muốn rút được tiền thì phải chuyển vào tài khoản ngân hàng đã được liên kết trước đó.

Trên đây là các cách nạp tiền vào Wechat đơn giản mà nhanh chóng mà chúng tôi đã tổng hợp gửi dến bạn. Kèm theo đó là những thông tin bổ sung thêm để các bạn có thật nhiều kinh nghiệm hữu ích khi sử dụng ứng dụng này. Nếu như có nhu cầu tư vấn thêm hoặc hỗ trợ cho vấn đề này thì các bạn có thể liên hệ về Hotline 037 3333 999. 


Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ

Địa chỉ : Số B0518, Tòa Nhà Golden land, 275 Nguyễn Trãi,Thanh Xuân, Hà Nội.
Email : dinhhoanglong2019@gmail.com

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bạn đã biết: Tập đoàn alibaba kinh doanh gì chưa?

Cách đo chiều dài bàn chân phù hợp với mọi đôi giày

Đơn vị vận chuyển hàng từ Trung Quốc về Việt Nam uy tín