Cách đặt hàng trên Taobao bằng điện thoại siêu tiện lợi

Với một mức độ “phủ sóng” cực lớn như hiện nay thì việc mua sắm, order hàng hóa trên website thương mại điện tử Taobao đã không còn là điều gì đấy xa lạ với các chủ shop, dân buôn và thậm chí là cả người tiêu dùng nước ta. Mặc dù cách đặt hàng trên Taobao bằng điện thoại không quá là phức tạp hay khó hiểu, nhưng vẫn còn rất nhiều bạn khá là bối rối trong vấn đề này. Trong khi đây lại là một cách order hàng hóa cực kì tiện lợi mà các chúng tôi hay bạn đều không nên bỏ qua.

3 lưu ý khi đặt hàng Taobao trên điện thoại


Với tính tiện lợi cao, cách đặt hàng Taobao trên điện thoại được rất nhiều người áp dụng thường xuyên. Thay vì suốt ngày phải ôm chiếc lap, máy tính nặng nề để tìm kiếm nguồn hàng thì chỉ cần một chiếc smartphone nhỏ gọn mà các bạn có thể đặt hàng được mọi lúc, mọi nơi. Chính vì vậy mà đây là điều mà người dùng luôn luôn đánh giá cao với cách order hàng hóa này. Ngoài những tiêu chí cơ bản như đăng ký tài khoản, liên kết các hình thức thanh toán,… luôn phải đảm bảo thì riêng đối với việc đặt hàng Taobao trên điện thoại vẫn phải cần chú ý đến 3 điều sau đây. 




Thứ nhất: App đặt hàng Taobao tích hợp trên điện thoại mang đến những trải nghiệm sử dụng vô cùng tiện lợi. Thế nhưng không phải hệ điều hành điện thoại thông minh nào cũng đều tích hợp phần mềm này. Theo đó hiện nay chỉ có đúng hai hệ điều hành duy nhất được tích hợp app Taobao là IOS và Android mà thôi. Vì vậy hãy lưu ý xem điệu thoại của bạn có được chạy bằng hai hệ điều hành này trước hết không nhé.

Thứ hai: Dù là web hay app trên điện thoại thì toàn bộ giao diện hiển thị Taobao đều bằng tiếng Trung hoàn toàn. Tuy nhiên nếu như các bạn đăng nhập trên web thì có thể sử dụng chế độ dịch tự động nếu như không biết tiếng Trung, nhưng bằng app điện thoại thì điều này hoàn toàn không thể. Vì vậy tối thiểu các bạn cần phải biết một chút tiếng Trung với phần đọc hiểu cơ bản.

Thứ ba: Taobao là trang thương mại điện tử nội địa, tức là mục đích là phục vụ cho nhu cầu mua sắm của người tiêu dùng tại Trung Quốc mà thôi. Như vậy, dù đơn hàng của bạn đặt số lượng lớn đến đâu hay giá trị cao như thế nào thì cũng sẽ không được hỗ trợ vận chuyển từ Trung Quốc về Việt Nam.

Cách đặt hàng trên Taobao bằng điện thoại siêu tiện lợi


Để có thể đặt cho mình đơn hàng ưng ý, đáp ứng cho nhu cầu sử dụng cũng như kinh doanh, buôn bán thì sau đây hãy cùng tham khảo ngay cách đặt hàng trên Taobao bằng điện thoại siêu tiện lợi sau đây cùng chúng tôi.

Bước 1: Tải app Taobao về máy điện thoại 







Để thực hiện cách đặt hàng Taobao trên điện thoại thì trước hết bạn phải tải được app này về máy của mình. Hiên nay app Taobao mới chỉ tương thích trên hai hệ điều hành là IOSS và Androi. Vậy nên nếu bạn đang dùng hệ điều hành IOS thì bạn có thể tải app ngay trên ứng dụng App Store của mình, còn đối với hệ điều hành Android sẽ là trên CH Play.

Bước 2: Đăng ký tài khoản mua sắm 




Mở ứng dụng Taobao đã tải về trên máy, sau đó hãy tạo một tài khoản cá nhân cho mình trên đấy để tiện cho việc mua sắm sau này. Bởi nếu như không đăng ký thành công một tài khoản mua sắm cá nhân, bạn sẽ không thể đặt hàng hay xem các thông tin chi tiết của sản phẩm mà còn luôn bị báo lỗi Taobao đăng nhập.

Bước 3: Tìm kiếm sản phẩm



Như đã nói ở trên Taobao là một kho hàng khổng lồ thực sự, nên bạn không thể tìm kiếm sản phẩm theo các cách thủ công được. Thay vào đó bạn nên tìm kiếm sản phẩm bằng một trong ba chế độ lọc do hệ thống cung cấp là: tìm kiếm bằng khóa, tìm kiếm bằng hình ảnh và tìm kiếm theo danh mục gợi ý.

Bước 4: Chọn lọc sản phẩm


Hàng hóa trên Taobao không phải tất cả đều chất lượng và đều nên mua. Chính vì thế mà bạn cần thông qua mức độ uy tín của shop cộng thêm Feedback để đánh giá về chất lượng, cũng như lựa chọn sản phẩm ưng ý.

Bước 5: Thanh toán và đợi ship


Sau khi đã chọn lọc được sản phẩm ưng ý các bạn chỉ cần gửi thông tin về số lượng, màu sắc, kích thước,… theo nhu cầu mua sắm của mình thì bước cuối cùng các bạn chỉ cần thanh toán. Sau đấy hãy cung cấp địa chỉ nhận hàng tại Trung Quốc và đợi ship giao hàng đến theo hẹn.

Tham khảo thêm một số cách đặt hàng trên Taobao khác


Cách mua hàng trên Taobao khi không biết tiếng Trung



Vì là sàn giao dịch nội địa nên việc mua hàng trên Taobao bằng tiếng Việt không dễ dàng chút nào. Khi mà ngay cả trong phần cài đặt cũng không có hỗ trợ thay đổi sang ngôn ngữ khác. Vậy làm cách nào để mua hàng Taobao bằng tiếng Việt? Không biết tiếng Trung làm sao có thể order hàng Taobao? Hiểu được điều đó, nên trong phần cuối cùng cùng này chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách mua hàng trên Taobao khi không biết tiếng Trung siêu đơn giản chỉ với một cú click chuột của bạn.

Bạn hãy truy cập vào địa chỉ website Taobao bằng trình duyệt Cốc Cốc hoặc Google Chrome thay vì bằng các trình duyệt khác hay là sử dụng app Taobao có sẵn trên điện thoại. Bởi nếu như sử dụng một trong hai trình duyệt này thì khi truy cập vào giao diện hệ thống của Taobao thì bạn chỉ cần chọn vào mục “dịch tự động” là toàn bộ sẽ được chuyển từ tiếng Trung sang tiếng Việt. Ngoài ra, trong một số trường hợp chế độ dịch tự động không dịch được xát nghĩa thì bạn có thể kết hợp thêm Google Translate để hỗ trợ thêm.

Cách mua hàng trên Taobao ship về Việt Nam


Theo như những tìm hiểu ở trên, thì Taobao không hề hỗ trợ việc vận chuyển hàng hóa về Việt Nam và bắt buộc các bạn phải có một địa chỉ nhận hàng tại Trung Quốc. Đây hoàn toàn là một vấn đề rất nan giải, nên sau đây chúng tôi sẽ gửi đến bạn hướng dẫn cách mua hàng trên Taobao ship về Việt Nam đơn giản nhất mà lại đảm bảo.

Theo đó, với cách đặt hàng trên Taobao về Việt Nam các bạn vẫn sẽ tiến hành đặt hàng như bình thường. Đăng ký tài khoản, tìm kiếm sản phẩm, chọn lọc, thanh toán như trên. Nhưng sau đấy hãy liên hệ với một đơn vị chuyên vận chuyển hàng hóa từ Trung Quốc về Việt Nam. Nhưng lưu ý là đơn vị này phải có địa chỉ kho hàng, văn phòng đại diện tại Trung Quốc. Như vậy các bạn chỉ cần cung cấp địa chỉ này cho bên shop Taobao để họ giao đến và phía bên vận chuyển sau đó sẽ nhận và ship hàng về Việt Nam cho bạn.

Cách mua hộ hàng Taobao


Đối với những người mới order hàng hóa, không thông thạo tiếng Trung thì việc đặt hàng trên Taobao vẫn là một bài toán khó. Vì vậy mà cách cuối cùng mà cũng là cách đảm bảo nhất mà chúng tôi muốn gửi đến bạn chính là cách mua hộ hàng Taobao. Theo đó thì các đơn vị cung cấp dịch vụ này sẽ đứng ra hỗ trợ toàn bộ từ A – Z trong việc đặt hàng hóa từ Taobao về Việt Nam.

Thông thường thì dịch vụ mua hộ sẽ bao gồm cả vận chuyển, đây chính là khâu khiến nhiều người e ngại. Bởi khâu vận chuyển không chỉ là chuyển từ Trung Quốc về Việt Nam theo đường nào mà còn là việc hoàn tất các thủ tục khai báo hải quan. Chỉ riêng quá trình khai báo hải quan thôi cũng đã đủ khiến nhiều người phải “đau đầu” rồi. Thậm chí trên thực tế thì các cá nhân đơn lẻ hoặc một số công ty, doanh nghiệp còn hoàn toàn không có hiệu lực pháp lý để đứng ra nhập khẩu hàng hóa từ Trung Quốc về Việt Nam. Như vậy chỉ riêng với cách này thì những khó khăn mà các bạn gặp phải sẽ được giải quyết một cách triệt để.

Hi vọng, với những chia sẻ về cách đặt hàng trên Taobao bằng điện thoại siêu tiện lợi mà chúng tôi gửi đến trong bài ngày hôm nay sẽ giúp bạn tích lũy thêm thật nhiều thông tin bổ ích cho mình. Ngoài ra, nếu như bạn vẫn còn bất kì câu hỏi hay băn khoăn nào liên quan đến vấn đề này hãy để lại bình luận dưới đây để chúng tôi có thể kịp thời tư vấn cũng như giải đáp.


Bài đăng phổ biến từ blog này

Bạn đã biết: Tập đoàn alibaba kinh doanh gì chưa?

Đơn vị vận chuyển hàng từ Trung Quốc về Việt Nam uy tín

Trang Aliexpress của nước nào? Mua hàng có đảm bảo không?