Dịch vụ mua hộ hàng Trung Quốc về Việt Nam giá rẻ - uy tín

Sở hữu những ưu điểm vượt trội về kiểu dáng bắt mắt, mẫu mã đa dạng và giá thành phải chăng, hàng hóa Trung Quốc đang dần chiếm lĩnh thị trường Việt, thu hút đông đảo người tiêu dùng mà đặc biệt là người kinh doanh xem đây là nguồn hàng lý tưởng để buôn bán. Tuy nhiên, vì những khó khăn liên quan đến ngôn ngữ, khoảng cách địa lý, số lượng hàng hóa……..mà nhiều người muốn tìm đơn vị mua hàng hộ Trung Quốc. Trong bài chia sẻ dưới đây, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn dịch vụ mua hàng hộ Trung Quốc về Việt Nam giá rẻ - uy tín nhất.

Dịch vụ mua hàng hộ Trung Quốc là gì?

Dịch vụ mua hàng hộ Trung Quốc là gì? Hiểu một cách đơn giản thì dịch vụ mua hàng hộ Trung Quốc là thông qua một đơn vị trung gian, họ sẽ trực tiếp tìm kiếm mặt hàng ưng ý trên website hoặc lấy hàng trực tiếp tại các shop của Trung Quốc, thanh toán và vận chuyển hàng về nước giúp bạn để hoàn tất quá trình mua hàng Quốc.

Đặc biệt, thông qua dịch vụ mua hàng hộ Trung Quốc người tiêu dùng mà đặc biệt là các đơn vị kinh doanh sẽ tiết kiệm được thời gian, chi phí và đảm bảo được nguồn hàng an toàn khi nhập hàng 1688 hay nhập hàng Taobao, đáp ứng với nhu cầu sử dụng hàng hóa đến từ Trung Quốc ngày càng tăng cao như hiện nay.

Vì sao dịch vụ mua hàng hộ Trung Quốc đang được ưa chuộng?

Không thể phủ nhận được sức hút của hàng hóa Trung Quốc tại thị trường Việt Nam trong những năm gần đây, chiếm đến 35% tỉ lệ hàng nhập ngoại trong cả nước nhờ các ưu thế nổi bật về mẫu mã, chất lượng và giá cả hàng hóa. Cùng với đó là việc đơn giản hóa thủ tục khai quan giữa 2 nước Việt - Trung, giúp cho quá trình nhập hàng đơn giản hơn nhiều.

Mặc dù vậy, do khoảng cách địa lý hay những bất đồng từ ngôn ngũ thì quá trình mua hàng hóa Trung Quốc của các đơn vị kinh doanh gặp nhiều rào cản. Thay vì phải sang trực tiếp nhập hàng hay tự order thì nhiều đơn vị đã chọn dịch vụ mua hàng hộ Trung Quốc về Việt Nam, bởi các ưu điểm khá nổi bật sau:

+ Giải quyết khó khăn về ngôn ngữ: Việc lựa chọn dịch vụ mua hàng hộ Trung Quốc thì mọi vấn đề về ngôn ngữ, giao tiếp của bạn cũng sẽ được giải quyết. Bởi khách hàng chỉ cần làm việc với đơn vị trung gian, mọi quy trình từ đặt hàng đến quá trình thanh toán đều do công ty trực tiếp làm việc.

+ Chọn được mẫu mã đẹp - độc đáo: Tạo điều kiện thuận lợi để khách hàng có thể chọn được mặt hàng đẹp và chất lượng, bởi với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực mua hàng hộ các đơn vị trung gian sẽ giúp bạn tìm kiếm được nguồn hàng giá rẻ mà chất lượng.

+ Thời gian nhận hàng nhanh: Đặc biệt, thông qua đơn vị mua hàng hộ thì việc nhận hàng sẽ nhanh hơn với việc tự mình order. Nếu các đơn vị có chi nhánh ở Trung Quốc thì quá trình đặt hàng còn nhanh và đơn giản hơn nhiều, chỉ khoảng từ 7-10 ngày là hàng sẽ giao đến tận nơi.

+ Tiết kiệm thời gian - chi phí: Ngoài ta, việc lựa chọn hình thức mua hàng hộ Trung Quốc còn giúp bạn tiết kiệm chi phí, thời gian  khi phải tự order hay sang tận nơi để nhập hàng, tiết kiệm tốt đa nguồn vốn khi kinh doanh và mang đến lợi nhuận lớn cho cửa hàng của mình.

Dịch vụ mua hàng hộ Trung Quốc về Việt Nam giá rẻ - uy tín

Trước nhu cầu mua sắm hàng hóa Trung Quốc ngày càng lớn, nhiều đơn vị đã tiến hành triển khai dịch vụ mua hàng hộ Trung Quốc về Việt Nam, đáp ứng với mọi nhu cầu mua sắm của khách hàng và Davitrans chính là cái tên được nhiều người đánh giá cao khi chọn.

Hơn 10 năm kinh kinh nghiệm trong lĩnh vực vận chuyển và mua hàng hộ Trung Quốc về Việt Nam, đơn vị này cam kết mang đến một dịch vụ uy tín và chất lượng cho mọi khách hàng. Dựa vào mối quan hệ lâu với các nhà sản xuất hay các đơn vị bán buôn uy tín tại Trung Quốc, thương lượng giá cả để mua với mua giá ưu đãi cho khách hàng cùng với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, giải đáp mọi thắc mắc của người đặt hàng.

Ưu điểm khi chọn dịch vụ mua hàng hộ của Davitrans

·        Đặt hàng nhanh chóng - chính xác

Với đội ngũ nhân viên có trình độ chuyên môn cao và kinh nghiệm lâu năm, Davitrans đảm bảo mọi quy trình và thủ tục đặt hàng đều đơn giản, đảm bảo độ chính xác cao về hợp đồng cũng như sản phẩm. Cam kết hàng hóa không tắc biên và về đúng với thời gian ký kết.

·        Cam kết hàng hóa an toàn 100%

Davitrans luôn áp dụng và trang bị những thiết bị, công cụ vận tải hiện đại đảm bảo an toàn tuyệt đối cho hàng hóa trong quá trình vận chuyển. Đặc biệt, khi xảy ra sự cố về tình trạng mất hàng hoặc hư hỏng thì sẽ bồi thường giá trị của đơn hàng lên đến 100%, bạn có thể yên tâm khi chọn dịch vụ mua hàng hộ này.

·        Tiết kiệm chi phí lên đến 30%

Đặc biệt, khi lựa chọn dịch vụ mua hàng hộ Trung Quốc hay các dịch vụ khác như: vận chuyển hàng Quảng Châu, dịch vụ chuyển phát nhanh siêu tốc về Việt Nam….khách hàng còn tiết kiệm được một khoản chi phí đặt hàng lên đến 30%, bởi với kinh nghiệm lâu năm Davitrans có mối quan hệ với nhiều đối tác, thương lượng để mua hàng rẻ cùng với hệ thống xe có sẵn, giúp tiết kiệm chi phí một cách tối ưu mang đế một dịch vụ có giá thành rẻ mà vẫn đảm bảo tiêu chí chất lượng.

·        Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp

Ngoài các ưu điểm trên, Davitrans với đội ngũ nhân viên có trình độ chuyên môn cao và được đào tạo bài bản sẽ giúp bạn giải đáp mọi thắc mắc trong quá trình đặt hàng, đội ngũ nhân viên tư vấn và giải đáp 24/07 bạn có thể yên tâm trong lần đầu tiên lựa chọn dịch vụ mua hàng hộ Trung Quốc.

Quy trình mua hàng hộ Trung Quốc tại Davitrans

Ngoài các ưu điểm trên, dịch vụ mua hàng hộ Trung Quốc về Việt Nam của Davitrans còn nhận được sự ưa chuộng bởi thủ tục đơn giản. Với các bước mua hàng sau:

Bước 1: Khách hàng cung cấp thông tin về đơn hàng, số lượng, mẫu mã…..gửi về mail của công ty Davitrans.

Bước 2: Nhân viên sẽ tiến hành check thông tin, tìm kiếm sản phẩm và báo giá cho khách hàng. Nếu đồng ý thì tiến hành ký hợp đồng, khách hàng thanh toán trước 70% giá trị đơn hàng.

Bước 3: Sau khi nhận được chuyển khoản, nhân viên sẽ tiến hành đặt hàng ngay và bạn sẽ phải đợi hàng trong khoảng từ 5-7 ngày.

Bước 4: Hàng chuyển về kho tại Việt Nam, khách hàng có thể đến kho nhận hoặc công ty giao đến tận nơi và thanh toán nốt 30% giá trị đơn hàng.

Bảng giá mua hàng hộ Trung Quốc tại Davitrans

Giá cước nhận order Taobao, mua hộ hàng Taobao TPHCM tại TP.HCM luôn rẻ hơn thị trường 10-30% cộng với công thức tính rõ ràng, bạn có thể yên tâm về mức chính xác và độ uy tín của đơn hàng. Cụ thể như sau:

Trên đây là thông tin chi tiết về dịch vụ mua hàng Trung Quốc shipvề Việt Nam giá rẻ và uy tín mà chúng tôi giới thiệu, hy vọng sẽ giúp bạn có thêm kinh nghiệm hữu ích trong việc lựa chọn đơn vị mua hàng hộ Trung Quốc, đảm bảo nguồn hàng an toàn khi về nước. Chúc bạn sẽ may mắn trên con đường kinh doanh của mình nhé!

 

Mọi thông tin chi tiết về cách mua hàng Trung Quốc vui lòng tham khảo thêm tại : https://davitrans.com/

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bạn đã biết: Tập đoàn alibaba kinh doanh gì chưa?

Đơn vị vận chuyển hàng từ Trung Quốc về Việt Nam uy tín

Cách đo chiều dài bàn chân phù hợp với mọi đôi giày