Góc giải đáp: Đánh hàng Quảng Châu cần bao nhiêu vốn?

Ắt hẳn không cần nó quá nhiều thì đối với các thương lái, chủ shop và thậm chí là cả các công ty lớn nhỏ để biết rõ rằng Quảng Châu – Trung Quốc đích thị là một “thiên đường nhập hàng hóa kinh doanh”. Nhất là khi hàng hóa có nguồn gốc từ Quảng Châu hiện đang là một xu hướng rất được ưa chuộng ở nước ta và đặc biệt là có vô số những phản hồi đầy tích cực từ phía người tiêu dùng. Vì vậy mà đã có không ít người đã sang trực tiếp Quảng Châu để đánh những lô hàng về bán với một tiềm năng sinh lời rất cao. Tuy nhiên, bên cạnh những vẫn đề về nguồn hàng, chất lượng thì đi đánh hàng Quảng Châu cần bao nhiêu vốn luôn là một trong những câu hỏi khiến nhiều người phải đau đầu. Vì việc chuẩn bị vốn ở đâu không chỉ duy nhất tiền hàng mà còn hàng loạt những chi phí liên quan khác kèm theo.

Lý do vì sao nên đi Quảng Châu đánh hàng


Đối với những ai mới bắt đầu kinh doanh, buôn bán hoặc chưa thực sự am hiểu đầy đủ về các nguồn hàng tại Quảng Châu thì có lẽ một câu hỏi lớn luôn luôn được đặt ra là “Có nên đi Quảng Châu đánh hàng không?”. Không giống như việc nhập hàng, tìm kiếm nguồn hàng đang có sẵn ở trong nước. Việc đi đến một đất nước khác, xuất cảnh để nhập hàng, đánh hàng vốn là điều không mấy dễ dàng chút nào. Thậm chí để đảm bảo thì các bạn phải là một người đã dày dạn kinh nghiệm hoặc nhận được sự hỗ trợ chắc chắn từ ai đấy và tất nhiên người này cũng phải có một số vốn hiểu biết nhất định trong vấn đề này. 




Bởi nếu như các bạn chưa đi Quảng Châu bao giờ, chưa tìm hiểu kĩ lưỡng về việc nhập hàng hóa Quảng Châu thì chắc chắn sẽ không tránh được tình cảnh “lạ nước lạ cái”. Chưa kể sang nếu như không nhập được nguồn hàng ưng ý thì sao, hay nhập 10 mà bán 9 thì viễn cảnh buôn bán lỗ sẽ xảy đến. Tuy nhiên bằng những trải nghiệm thực tế và sự chia sẻ của những thương lái lâu năm thì Quảng Châu thực sự là một nguồn hàng khổng lồ và đầy hứa hẹn mà các bạn không nên bỏ lỡ.

Theo đó Quảng Châu là một thành phố được mệnh danh là thiên đường mua sắm với sự đa dạng về chủng loại hàng hóa và mẫu mã. Bất cứ ai đều mong muốn được sang Quảng Châu một lần để có thể trải nghiệm cảm giác mua sắm thỏa thích ở nơi đây. Thêm vào đó tại đây về tổng thể giá cả hàng hóa không chỉ rẻ, hợp lý mà còn có được phân khúc một cách rõ ràng. Chúng ta có thể phân chia tất cả hàng hóa tại Quảng Châu thành hai phân khúc giá rẻ - cao cấp, với những mức giá vô cùng phải chăng và đều dựa trên những yếu tố này.

Như vậy, các bạn sẽ luôn tìm được những mặt hàng ưng ý với số vốn, đối tượng khách hàng và mục đích kinh doanh của mình một cách nhanh chóng. Chưa kể tại Quảng Châu còn có hàng loạt các chợ đầu mối, trung tâm thương mại, công xưởng, nhà kho trải rộng ở khắp mọi nơi. Nên việc tìm kiếm các nguồn hàng chưa bao giờ là một bài toán khó cả. Tuy nhiên để tự đi đánh hàng về bán vẫn là những điều cũ bạn phải thực sự am hiểu, kinh nghiệm và chuẩn bị một số vốn và những giấy tờ cần thiết.

Đánh hàng Quảng Châu cần bao nhiêu vốn?



Quay trở lại với vấn đề chính trong ngày hôm nay của chúng ta, nếu như các bạn đã chắc chắn muốn lựa chọn cách lấy hàng Quảng Châu tận gốc bằng cách sang trực tiếp, thì lúc này điều quan trọng nhất chúng ta cần phải giải quyết chính là “Đánh hàng Quảng Châu cần bao nhiêu vốn?”. Như chúng tôi đã khẳng định ngay từ đầu, để sang trực tiếp Quảng Châu đánh hàng thì các bạn phải chuẩn bị một số vốn không hề nhỏ. Bởi theo đó các bạn không chỉ phải chuẩn bị tiền hàng mà còn hàng loạt các chi phí liên quan khác.

Thêm vào đó, số vốn cần phải chuẩn bị của mỗi người là khác nhau vì điều này còn liên quan đến dòng sản phẩm mà các bạn lựa chọn vốn chưa chắc đã giống nhau, rồi số lượng, phương tiện di chuyển,… Nên thông thường những thương lái sẽ ước tính với nhau về số vốn cần chuẩn bị ít nhất phải là 50 triệu đồng trở lên. Thậm chí có người phải chuẩn bị hơn 100 triệu đồng nếu nhập các mặt hàng cao cấp hoặc nhập với số lượng nhiều. Theo đó số vốn này sẽ chia cho các đầu mục như sau:

1. Chi phí làm giấy tờ, thủ tục xin Visa

2. Chi phí đổi tiền

3. Chi phí di chuyển từ Việt Nam sang Quảng Châu và ngược lại

4. Chi phí đi lại ở Quảng Châu

5. Chi phí ăn ở tại Quảng Châu

6. Chi phí thuê phiên dịch tại Quảng Châu

7. Chi phí cho việc mua hàng

8. Chi phí vận chuyển hàng về nước

Một số câu hỏi thường gặp khi đi đánh hàng Quảng Châu về bán


Làm Visa đi Quảng Châu mất bao nhiêu tiền?



Làm visa đi Quảng Châu mất bao nhiêu tiền? luôn là một trong những câu hỏi mà chúng tôi thường nhận được nhiều nhất từ những bạn đọc đang có ý định sang trực tiếp Quảng Châu đánh hàng về bán. Việc làm thủ tục xin Visa đi Quảng Châu không chỉ là một trong những đầu mục vốn mà chúng ta sẽ xét đến mà còn là điều bắt buộc. Người Việt muốn xin cấp Visa đi Quảng Châu sẽ có 3 kiểu để lựa chọn và tương đương với 4 kiểu này sẽ có mức phí khác nhau chi tiết như sau:

+ Visa nhập cảnh 1 lần thời hạn 3 tháng: 60 USD

+ Visa nhập cảnh 2 lần thời hạn 3 tháng: 90 USD

+ Visa 6 tháng nhập cảnh nhiều lần: 120 USD

+ Visa nhập cảnh nhiều lần thời hạn 1 năm: 180 USD

Buôn hàng Quảng Châu có lãi không?


Đã đi nhập hàng, buôn bán thì chắc chắn sẽ đều chung một múc đích là sinh lời càng nhiều càng tốt. Dù là thương lái nhỏ lẻ hay các công ty, doanh nghiệp lớn đều hướng đến điều này. Vậy buôn hàng Quảng Châu có lãi không? vấn đề có lãi hay là không lãi phù thuộc vào việc các bạn tìm kiếm nguồn hàng có mức giá thấp không, có thu hút được khách hàng đến với mình không. Thêm vào đó mặt hàng mà các bạn nhập về có phù hợp với nhóm đối tượng khách hàng mà mình hướng đến hay không. Ví dụ nếu như các bạn muốn bán cho học sinh, sinh viên mà nhập toàn những mặt hàng cao cấp thì chắc chắn sẽ không bán được. Như vậy dù nhập được mức giá ưu đãi nhưng mãi không bán được thì các bạn cũng phải hạ giá xuống và điều này thì rất dễ xảy ra tình trạng nhập 10 mà bán 9.

Có nên theo tour đi Quảng Châu lấy hàng không?



Nhằm đáp ứng cho nhu cầu ngày một tăng cao nên hiện nay có rất nhiều các công ty du lịch thường tổ chức các tour đi Quảng Châu lấy hàng với thuận tiện, đảm bảo mà lại hiệu quả. Nếu như bạn chưa đia Quảng Châu bao giờ mà cũng không có người quen hay ai hỗ trợ thì việc đi theo tour kiểu này cũng là một phương án thích hợp. Tuy rằng bị bó buộc về thời gian mà chưa chắc đã nhập được nguồn hàng ưng ý. Nhưng ít nhất từ đó các bạn sẽ tích lũy được thêm nhiều kinh nghiệm để cho những dịp sau các bạn có thể tự túc đi mà không cần phải theo tour nữa.

Trên đây là phần giải đáp cho vấn đề “Đánh hàng Quảng Châu cần bao nhiêu vốn?” được chúng tôi gửi đến bạn. Kèm theo đó là những thông tin tham khảo đầy hữu ích xoay quanh vấn đề này. Hy vọng thông qua đó, các bạn sẽ có thể dự trù được số vốn cần chuẩn bị một cách chi tiết cho mình. Đồng thời lựa chọn được cách nhập hàng sao cho phù hợp nhất với mình.

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ

Địa chỉ : Số B0518, Tòa Nhà Golden land, 275 Nguyễn Trãi,Thanh Xuân, Hà Nội.
Email : dinhhoanglong2019@gmail.com
Điện thoại : 037 3333 999

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bạn đã biết: Tập đoàn alibaba kinh doanh gì chưa?

Đơn vị vận chuyển hàng từ Trung Quốc về Việt Nam uy tín

Cách đo chiều dài bàn chân phù hợp với mọi đôi giày