Hé lộ Công ty dịch vụ mua hộ hàng Trung Quốc uy tín TOP 1

Ắt hẳn mua hộ hàng hóa Trung Quốc đã không còn xa lạ gì đối với các doanh nghiệp, chủ shop tại Việt Nam. Khi hàng hóa Trung Quốc với những ưu điểm vượt trội từ số lượng, kiểu dáng, mẫu mã cho đến giá cả đầy hấp dẫn luôn là những sự lựa chọn hàng đầu cho việc kinh doanh, buôn bán của rất nhiều người. Tuy nhiên, không phải ai cũng tự mình đứng ra nhập các mặt hàng cần thiết theo nhu cầu về cho mình và vì vậy việc kí gửi, mua hộ trở thành phương án hàng đầu. Thế nhưng, để đảm bảo cho đơn hàng của mình thì việc tìm kiếm một công ty chuyên về dịch vụ mua hộ hàng Trung Quốc thực sự uy tín mới là điều quan trọng hơn bao giờ hết.

Dịch vụ mua hộ hàng Trung Quốc là gì?


Dịch vụ mua hộ hàng Trung Quốc là gì? Mua hộ hàng Trung Quốc có gì khác biệt? tuy rằng đây không còn là một khái niệm quá mới lạ. Thế nhưng đối với những người lần đầu tìm đến dịch vụ này sẽ không tránh được những bỡ ngỡ cũng như không có một cái nhìn hoàn chỉnh về lĩnh vực này. Dịch vụ mua hộ hàng Trung Quốc được ra đời tronng lúc nhu cầu mua sắm, nhập hàng hóa ngày càng gia tăng ở nước ta đặc biệt là các mặt hàng đến từ “công xưởng của thế giới này”. Với một bối cảnh nền kinh tế thế giới ngày một phát triển, toàn cầu hóa – hội nhập quốc tế. Nên ngay cả việc mua sắm hàng hóa đa quốc gia hiện nay cũng không phải là điều khó khăn gì.



Thậm chí các bạn có thể mua sắm mọi lúc, mọi nơi thông qua các trang thương mại điện tử như Taobao, 1688, Aliexpress hay Tmall. Tuy nhiên như các bạn vẫn thường đặt trên các website thương mại quen thuộc trong nước như Lazada, Tiki hay Shopee thì ắt hẳn các bạn sẽ biết rằng trong suốt quá trình này sẽ đòi hỏi một số điều kiện nhất định. Nhưng đối với các website Trung Quốc, đặc biệt là các trang web nội địa như nhập hàng Taobao, nhập hàng 1688 thì đôi khi có cả tá những rắc rối và khó khăn hơn. Vì thế, việc mua hàng Trung Quốc từ các web thương mại điện tử hay kí gửi qua các đơn vị mua hộ đã trở thành một công việc hết sức quen thuộc của nhiều khách hàng trong nước.

Theo đó nếu như các bạn không đủ kinh nghiệm, không đáp ứng đầy đủ các điều kiện cần thiết, cũng như không có đủ khả năng pháp lý cho việc nhập khẩu hàng hóa từ Trung Quốc về Việt Nam thì lúc này dịch vụ mua hộ hàng Trung Quốc chắc chắn sẽ là phương án hoàn hảo. Lúc này các đơn vị cung cấp dịch vụ này sẽ đóng vai trò như một đơn vị trung gian để đứng ra mua hàng Trung Quốc rồi nhận hàng, đóng gói và vận chuyển về Việt Nam theo yêu cầu.

Công ty dịch vụ mua hộ hàng Trung Quốc uy tín TOP 1



Với một nhu cầu ngày càng tăng cao, nên hiện nay tại nước ta đã có rất nhiều đơn vị, công ty tham gia vào lĩnh vực này. Con số này đã không ngừng tăng lên theo từng năm, điều này hoàn toàn dễ hiểu khi mà nhu cầu mua sắm, tiêu dùng, kinh doanh các mặt Trung Quốc ở Việt Nam cũng gia tăng sẽ cấp số đó. Tuy nhiên việc mua hộ hàng Trung Quốc cho đến cách vận chuyển hàng từ Trung Quốc về Việt Nam vốn không phải là điều dễ dàng gì. Điều này đòi hỏi rất nhiều vốn hiểu biết, kinh nghiệm, chuyên môn cần thiết.

Với vị trí TOP 1 công ty dịch vụ mua hộ hàng Trung Quốc uy tín tại Việt Nam hiện nay, DaviTrans đã trở thành một cái tên quen thuộc và đầy tin cậy đối với đông đảo chủ shop, doanh nghiệp lớn nhỏ với nhu cầu này. Trải qua nhiều năm xây dựng và phát triển, DaviTrans là một trong những đơn vị tiên phong trong lĩnh vực vận chuyển hàng hóa Trung Quốc. Cho đến nay đã mở rộng thêm rất nhiều mảng với nguồn nhân lực dồi dào, cơ sở vận chất hiện đại. Với 5 kho hàng trải rộng khắp Trung Quốc cùng một đội ngũ nhân viên dày dạn kinh nghiệm, thông thạo ngôn ngữ và sở hữu toàn bộ những bí kíp mua hàng Trung Quốc giá rẻ nhất, hiệu quả nhất.

Lợi ích khi sử dụng mua hộ hàng Trung Quốc của DaviTrans


Được hỗ trợ giải quyết toàn bộ những khó khăn khi mua hàng



Trên thực tế thì dù các sàn giao dịch điện tử chuyên về mua sắm của Trung Quốc ngày càng được nâng cấp, thế nhưng không phải website nào cũng hỗ trợ đầy tiện ích cho các tài khoản. Đặc biệt là các web nội địa như Taobao hay 1688, trong khi đây lại là các trang chủ yếu được các tài khoản Việt Nam truy cập nhằm tìm kiếm nguồn hàng. Thế nhưng vì là các trang web nội địa nên đối với các tài khoản ngoại tuyết sẽ gặp những bất cập về ngôn ngữ, thanh toán, vận chuyển,… Vì vậy đối với dịch vụ mua hộ hàng Taobao hay nhận order Taobao, 1688 của DaviTrans các bạn sẽ được giải quyết toàn bộ những khó khăn trên.

Luôn được cam kết hàng đi chính ngạch, đúng lộ trình



Với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực vận chuyển hàng Quảng Châu, vận chuyển hàng Trung Quốc. DaviTrans luôn mang đến cam kết hàng đi chính ngạch đúng với lộ trình cho khách hàng của mình. Theo đó với việc hàng hóa đi chính ngạch các bạn sẽ luôn được đảm bảo đầy đủ các giấy tờ, thủ tục pháp lý. Đặc biệt với việc hàng hóa được nhập khẩu chính ngạch, công ty, doanh nghiệp của bạn sẽ có tên trên “bản đồ hàng hóa nhập khẩu Việt Nam. Tạo một vị thế uy tín trên thị trường tiêu dùng của cả nước, qua đó đồng thời nhưng một sự khẳng định về thương hiệu. Với kinh nghiệm và năng lực cao hàng hóa được nhận mua hộ sẽ luôn được cam kết về đúng lộ trình theo hợp đồng, trừ các trường hợp phát sinh sự cố không mong muốn sẽ được gửi thông báo đến cụ thể.

Đơn hàng luôn nhận được bảo hiểm hàng hóa lên đến 200%




Như một sự đảm bảo về uy tín, mức độ chuyên nghiệp của thương hiệu, đối với mọi đơn hàng trong các trường hợp bị thất lạc, làm hỏng, chuyển sai, chuyển nhầm sẽ nhận được bảo hiểm hàng hóa lên đến 200%. Như vậy đơn vị sẽ trực tiếp đứng ra giải quyết cũng như chịu trách nhiệm trong những tình huống không mong muốn này. Đồng thời qua đó giúp các bạn có thể yên tâm khi lựa chọn sử dụng dịch vụ của công ty.

Mức cước phí dịch vụ siêu ưu đãi



Một trong những lý do khiến nhiều người e ngại khi sử dụng dịch vụ mua hộ hàng hóa Trung Quốc chính là cước phí. Rất nhiều công ty thường lấy cước phí rất cao từ phí tư vấn vẫn, hỗ trợ, phí đặt hàng cho đến phí vận chuyển hàng từ Trung Quốc về Việt Nam. Nhưng đến với DaviTrans bạn sẽ được miễn phí hoàn toàn mọi chi phí cho việc tư vấn, hỗ trợ cho đến việc đặt hàng duy nhất chỉ mất cước phí vận chuyển mà thôi. Đặc biệt cước phí vận chuyển tại đây luôn cạnh tranh hơn với mọi đơn vị khác, với mức tiết kiệm có thể lên đến 30%.

Với dịch vụ chuyên nghiệp, mức độ uy tín cao cùng mức phí đầy ưu đãi, DaviTrans luôn là công ty hàng đầu mà chúng tôi luôn được mong muốn gửi đến các bạn. Vì thế mà nếu như các bạn đang có nhu cầu sử dụng dịch vụ mua hộ hàng Trung Quốc hãy liên hệ ngay đến SĐT Việt Nam: 037 3333 999 | China: (0086) 134 2404 8088. Ngoài ra, bạn còn có thể truy cập vào địa chỉ website https://davitrans.com/ để được tư vấn một cách trực tiếp và hoàn toàn miễn phí!. 

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bạn đã biết: Tập đoàn alibaba kinh doanh gì chưa?

Đơn vị vận chuyển hàng từ Trung Quốc về Việt Nam uy tín

Cách đo chiều dài bàn chân phù hợp với mọi đôi giày