Hỏi – Đáp: Đánh hàng Quảng Châu cần bao nhiêu vốn?

Với các ưu điểm về mẫu mã đa dạng, nguồn hàng phong phú hàng hóa Quảng Châu được xem là lựa chọn lý tưởng cho những người kinh doanh bởi lợi nhuận thu về cực kỳ cao. Tuy nhiên, xung quanh vấn đề này vẫn còn nhiều băn khoăn hay thắc mắc về việc đi đánh hàng Quảng Châu cần bao nhiêu vốn? Các chi phí cho việc lấy hàng Quảng Châu như thế nào? Theo dõi bài chia sẻ dưới đây, chúng tôi sẽ giúp bạn giải đáp những thắc mắc trên.

Quảng Châu - Miền đất hứa cho “người kinh doanh”

Đối với dân kinh doanh thì Quảng Châu không còn là một cái tên còn xa lạ gì, bởi không chỉ nổi tiếng về địa điểm du lịch hay các danh lam thắng cảnh mà còn được xem là kho hàng lý tưởng cho những người kinh doanh. Vậy lý do vì sao hàng hóa Quảng Châu được nhiều người lựa chọn để đầu tư?

+ Mẫu mã đa dạng - không đụng hàng: Trung Quốc nói riêng và Quảng Châu nói riêng từ lâu đã trở thành một địa điểm lý tưởng cho dân buôn và được mệnh danh là thiên đường mua sắm, các loại sản phẩm hàng thời trang tại đây như: quần áo, giầy dép, túi xách………mẫu mã đa dạng, các sản phẩm liên tục cập nhật xu hướng phù hợp với thị hiếu của người tiêu dùng Việt.

+ Mức giá thành cực rẻ: Không chỉ đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng hàng hóa Quảng Châu còn được biết đến với mức giá cực rẻ, bởi tận dụng được nguồn nhân công, nguyên liệu và máy móc hiện đại giúp tiết kiệm chi phí một cách tối ưu. Cũng chính vì thế, phù hợp với nhu cầu mua sắm của nhiều người tiêu dùng Việt. Đặc biệt, việc được sang trực tiếp Quảng Châu để nhập hàng thì bạn có thể dễ dàng thương lượng, sờ tận tay các sản phẩm.

+ Đánh trúng tâm lý của người Việt: Ngoài các ưu điểm trên, các mặt hàng Quảng Châu còn đánh trúng tâm lý của người tiêu dùng Việt, cung cấp các mặt hàng cần thiết như: quần áo, giày dép hay các nhu yếu phẩm, vật dụng nội thất……luôn được người tiêu dùng Việt ưa chuộng và tiêu thụ nhanh các sản phẩm nên chắc chắn bạn sẽ không còn phải lo lắng buôn hàng Quảng Châu có lãi không nữa. Xem xét thật kỹ, để lựa chọn mặt hàng phù hợp khi kinh doanh.

Đánh hàng Quảng Châu cần bao nhiêu vốn?

Sở hữu những ưu điểm nổi bật, hàng hóa Quảng Châu được xem là lựa chọn hàng đầu cho những người kinh doanh và hình thức sang trực tiếp để nhập hàng được ưu tiên hàng đầu. Bởi việc sang tận nơi, họ có thể tận mắt kiểm tra sản phẩm và có nhiều cơ hội để tham khảo, lựa chọn nhiều mẫu mã khác nhau.

Tuy nhiên, đi Quảng Châu lấy hàng cần bao nhiêu tiền hay đi nhập hàng Quảng Châu cần bao nhiêu vốn đang nhận được sự quan tâm của nhiều người, nhất là những người lần đầu đi đánh hàng. Để trả lời cho câu hỏi này, bạn cần phải biết được các khoản phải tri trả cho chuyến đi nhập hàng này như sau:

Phí giấy tờ, thủ tục đi Quảng Châu

Để sang trực tiếp Quảng Châu để nhập hàng, bạn cần phải cỏ loại giấy tờ như: Passport, Visa hoặc Giấy thông hành. Chi phí làm các loại giấy tờ này cụ thể sau:

+ Làm Passport chi phí khoảng 200 ngàn đồng, khi đi làm chỉ cần ảnh chân dung, CMTND và đợi trong vòng 2 tuần.

+ Đối với Visa khoảng 60-80USD nếu làm dịch vụ còn làm tại các Đại sứ quán Trung Quốc tại Việt Nam thì giá rẻ hơn, vì thế bạn không còn phải băn khoăn làm visa đi Quảng Châu mất bao nhiêu tiền rồi.

Phí đổi tiền Trung Quốc

Khi đi sang Quảng Châu, bạn bắt buộc phải đồi tiền Việt Nam sang nhân dân tệ, nếu đổi ở các phố đổi tiền chi phí sẽ rẻ hơn còn ở các cửa khẩu phí đắt hơn, rơi vào khoảng 3.500 VND/tệ. Vì thế, tốt nhất hãy đổi tiền sẵn sàng trước khi quyết định sang Quảng Châu đánh hàng.

Phí di chuyển từ Việt Nam sang Quảng Châu

Việc di chuyển sang Quảng Châu nhập hàng cần phải tính toán kỹ càng, bởi mỗi hình thức di chuyển sẽ có mức giá khác nhau.

+ Nếu sang Quảng Châu bằng đường tàu, chi phí rơi vào khoảng 1 triệu đồng/ người

+ Di chuyển bằng đường bộ, bạn sẽ phải bắt xe lên tận cửa khẩu Móng Cái hoặc Lạng Sơn, bắt xe đi Bằng Tường và di chuyển đến Quảng Châu, phí khoảng 180 tệ/ chuyến.

+ Hình thức sang Quảng Châu bằng máy bay có mức giá cao nhất, khoảng 400 USD/người. Tùy thuộc vào thời điểm bạn mua vé sẽ có mức giá khác nhau, bạn nên xem xét kỹ trước khi lựa chọn hình thức này.

Phí đi lại, ăn ở tại Quảng Châu

+ Để tiết kiệm chi phí đi đánh hàng Quảng Châu một cách thấp nhất, bạn nên chọn đi xe buýt để tiết kiệm so với việc đi taxi, mỗi lần đi xe buýt chỉ khoảng 1-2 tệ hoặc có thể đi bằng tàu điện ngầm.

+ Theo chia sẻ của những người có kinh nghiệm, bạn nên chọn khách sạn Minh Việt nằm bên trái bến xe hoặc khách sạn MQC Group. Chi phí khách sạn khoảng 150 tệ/ đêm. Trường hợp không biết tiếng Trung thì cần thuê biên dịch mất khoảng 200 - 300 tệ/ ngày.

Phí nhập hàng hóa về bán

Phí mua hàng hóa tùy theo lượng hàng muốn nhập ít hay nhiều, mặt hàng cao cấp hay bình dân. Tốt nhất trước khi đi đánh hàng, bạn cần ghi chú lại những mặt hàng muốn mua, số lượng và giá cả ước tính để đủ hàng và sát sao với vốn mình có, tránh các khoản phát sinh. Đối với các shop nhỏ, mức phí khoảng 50-70 triệu đồng, các shop lớn khoảng 100-200 triệu.

Phí vận chuyển và đóng hàng tại Quảng Châu

Ngoài ra, một mức phí bạn cần phải chú ý đến mức phí vận chuyển và đóng hàng tại Quảng Châu. Chi phí vận chuyển tại khu vực này tùy thuộc vào từng đơn vị vận chuyển, số lượng nhiều hay ít và mối quan hệ với các đối tác. Tốt nhất nên chọn công ty vận chuyển có thương hiệu, đảm bảo mức giá rẻ mà chi phí vấn chuyển thấp.

=> Sau khi tổng hợp được các khoản chi phí trên, bạn sẽ biết được con số cụ thể cho chuyến đi đánh hàng Quảng Châu cần bao nhiêu vốn. Tuy nhiên, mức phí trên sẽ không cố định mỗi người sẽ có cách lấy hàng khác nhau, số tiền cũng khác và dựa vào các mức phí trên thì bạn cũng có phần nào tính được chi phí du lịch Quảng Châu tự túc tốn bao nhiều tiền, trừ đi các khoản chi phí nhập hàng, vận chuyển thay vào đó là chi phí mua sắm, ăn chơi tại Quảng Châu để biết số tiền bỏ ra khi đi du lịch nước này.

Cách nhập hàng Quảng Châu tiết kiệm chi phí nhất

Việc sang trực tiếp Quảng Châu đánh hàng, bạn sẽ được kiểm tra nguồn hàng của mình tuy nhiên các khoản chi phí đi lại, ăn ở, thông quan…..sẽ khiến cho bạn tốn khá nhiều chi phí và thởi gian. Vì thế, việc lựa chọn cách nhập hàng Quảng Châu tiết kiệm chi phí nhất là điều bạn cần phải xem xét. Dưới đây là một số giải pháp hiệu quả:

Tham gia tour đi Quảng Châu lấy hàng

Tham gia các tour đi Quảng Châu lấy hàng về bán cũng là giải pháp hiệu quả khi đi đánh hàng Quảng Châu. Việc đi đánh hàng theo nhóm, bạn sẽ tiết kiệm mức chi phí đi lại, ăn ở, thủ tục thông quan……..Từ đó, vừa giúp tiết kiệm chi phí sang trực tiếp đánh hàng mà vẫn được kiểm tra chất lượng hàng hóa, thương lượng giá cả với đối tác để nhập hàng.

Nhập hàng Quảng Châu trên các website điện tử

Với sự phát triển của các trang thương mại điện tử Trung Quốc, hàng hóa không thua kém gì các chợ Quảng Châu. Bạn có thể tự tay đặt hàng về bán trên Taobao, 1688, Tmall……vừa chọn được sản phẩm ưng ý, vừa tiết kiệm chi phí nhập hàng một cách hiệu quả. Đặc biệt, vốn bán hàng Taobao cũng không quá cao phù hợp với những ai đang tập kinh doanh nhưng việc nhập hàng trên website Trung Quốc cũng sẽ gặp một số rủi ro như: mất hàng, mẫu mã không đúng như hình.

Nhập hàng Quảng Châu về bán qua đơn vị trung gian

Ngoài ra, một giải pháp nhập hàng Quảng Châu về bán tiết kiệm và an toàn nhất được nhiều người lựa chọn đó chính là thông qua đơn vị mua hàng hộ. Chọn dịch vụ mua hàng hộ Quảng Châu, bạn có thể yên tâm giao hàng hóa cho họ mà không lo lắng đến vấn đề lừa đảo và được cam kết về chất lượng hàng. Davitrans với kinh nghiệm mua hàng hộ trên 10 năm, chắc chắn sẽ là lựa chọn lý tưởng cho mọi khách hàng.

Với những thông tin mà chúng tôi chia sẻ trên, bạn đã trả lời được câu hỏi đánh hàng Quảng Châu cần bao nhiêu vốn rồi phải không? Hãy tham khảo thật kỹ bài viết để bỏ túi kinh nghiệm đánh hàng Quảng Châu an toàn và hiệu quả nhất. Chúc bạn sẽ thành công trên con đường kinh doanh nhé!


Tham khảo cách cách nhập hàng từ Quảng Châu Trung Quốc về Việt Nam tại : https://davitrans.com/

 

 

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bạn đã biết: Tập đoàn alibaba kinh doanh gì chưa?

Đơn vị vận chuyển hàng từ Trung Quốc về Việt Nam uy tín

Cách đo chiều dài bàn chân phù hợp với mọi đôi giày