Đồ gỗ Trung Quốc có tốt không? Có nên mua dùng không?

Đồ gỗ Trung Quốc từ lâu đã xuất hiện tại thị trường nước ta rất nhiều, thậm chí chúng còn có đôi phần “áp đảo” các sản phẩm nội địa. Đây không phải là điều gì mới lạ quả, tuy nhiên do hàng hóa Trung Quốc nói chung ngày càng mang “tiếng xấu” nhiều hơn. Nên cũng khó tránh được những câu hỏi được đặt ra liên tục như đồ gỗ Trung Quốc có tốt không? có nên mua đồ gỗ Trung Quốc về dùng không? Đây gần như tâm lý chung của bất kì ai khi tìm đến dòng sản phẩm này, điều này hoàn toàn dễ hiểu khi đồ gỗ nói chung luôn là những món đồ dành được nhiều sự ưa chuộng.

Thị trường đồ gỗ Trung Quốc tại Việt Nam hiện nay


Thị trường tiêu dùng đồ gỗ tại Việt Nam nói chúng và thị trường đồ gỗ Trung Quốc tại Việt Nam nói riêng trong những năm gần đây luôn được đánh giá là vô cùng sôi động. Gần đây, Ban phụ trách mặt hàng gỗ (TC) thuộc Uỷ ban Kinh tế châu Âu của Liên hiệp quốc (UNECE) đã đưa ra báo cáo phân tích về tình hình thị trường các sản phẩm lâm sản của các nước thành viên UNECE, trong đó chú trọng đặc biệt đến tầm ảnh hưởng của Trung Quốc lên thị trường khu vực này. Khi mà tỷ lệ đồ gỗ Trung Quốc xuất khẩu sang các nước trong khu vực đã không ngừng gia tăng lên qua mỗi năm và trong đó có cả Việt Nam chúng ta.


Trung Quốc đã nhanh chóng trở thành nước xuất khẩu sản phẩm lâm nghiệp lớn nhất thế giới tính theo giá trị và chỉ đứng thứ 2 sau Mỹ về nhập khẩu. Các cánh rừng của Trung Quốc hiện chỉ đáp ứng một phần nhỏ nhu cầu tiêu thụ nguyên liệu đầu vào của ngành gỗ nội địa. Tuy nhiên không bởi vì thế mà tốc độ sản xuất bị chậm chế ngược lại dù là đồ gỗ mỹ nghệ Trung Quốc hay đồ gỗ nội thất Trung Quốc đang ngày càng được phổ biến tại khắp thị trường tiêu dùng Việt Nam.

Theo ước tính con số nhập khẩu đồ gỗ Trung Quốc sẽ còn gia tăng mạnh mẽ hơn trong các năm sắp tới, dù rằng trong hơn nửa năm nay còn số này đang bị giảm do ảnh hưởng của dịch COVID-19. Thế nhưng với nhu cầu trong nước ngày càng gia tăng nhanh chóng, kèm theo đó thì lĩnh vực sản xuất đồ gỗ trong nước lại quá tập trung vào hướng xuất khẩu. Nên vì vậy, mà các sản phẩm đồ gỗ Trung Quốc và đặc biệt là đồ gỗ Phúc Kiến Trung Quốc ngày càng được nhiều người tìm đến nhiều hơn.

Đồ gỗ Trung Quốc có tốt không? Có nên mua dùng không?



Nhắc đến quá trình lịch sự phát triển của đồ gỗ Trung Quốc thì có lẽ đã có từ rất lâu và đi trước nước ta rất nhiều. Đồ gỗ Trung Quốc, nhất là đồ gỗ mỹ nghệ vốn đã rất nổi tiếng với kiểu dáng tinh tế trong từng chi tiết nhỏ một. Tuy nhiên dưới những tác động của thị trường của công nghệ sản xuất hiện đại, nên các sản phẩm “Made in China” hiện nay không phải lúc nào cũng đặt tới cảnh giới cao nhất như các mẫu đồ thủ công mỹ nghệ Trung Quốc trước kia. Kèm theo đó là liên tiếp những vụ hàng giả, hàng nhái được gắn mác ở quốc gia này đã khiến người tiêu dùng có đôi phần mất niềm tin. Thế nhưng không phải vì thế mà chúng ta đánh đồng các sản phẩm đồ gỗ Trung Quốc đều không tốt, đều không nên mua.

Bởi trên thực tế công nghệ sản xuất của Trung Quốc thường thuộc TOP dẫn đầu thế giới và hơn rất nhiều so với Việt Nam chúng ta. Tuy nhiên thì không phải sản phẩm nào cũng đều tốt, đều đảm bảo và điều này tương đương với câu “tiền nào của nấy”. Đặc biệt đố với những sản phẩm đồ gỗ Trung Quốc nội địa thì luôn luôn được đánh giá là sở hữu chất lượng vượt trội, đảm bảo vì chúng phục vụ trực tiếp cho nhu cầu của người tiêu dùng trong nước.

Vì vậy đồ gỗ Trung Quốc có tốt không? Có nên mua dùng không? thì hoàn toàn phải dựa trên mặt hàng, dòng sản phẩm mà các bạn lựa chọn là gì. Ví dụ nếu như các bạn chọn mua được các mặt hàng cao cấp, nội địa thì tất nhiên sẽ rất tốt và nên mua về dùng là điều chắc chắn. Nhưng ngược lại ở các mặt hàng trôi nổi, có mức giá rẻ như cho thì không lấy gì đảm bảo được.

Các địa chỉ mua đồ gỗ Trung Quốc dành cho bạn


Sang trực tiếp các xưởng sản xuất tại Trung Quốc



Nếu như các bạn đang dự định kinh doanh với một số vốn lớn thì việc sang trực tiếp các xưởng sản xuất tại Trung Quốc sẽ là một địa chỉ mua sắm đầy hứa hẹn. Theo đó chúng ta sẽ trực tiếp kiểm tra được nguồn hàng có đảm bảo không, kiểu dáng hay chất lượng có ổn không. Đặc biệt là mức giá mua sắm sẽ được tận gốc, rẻ hơn rất nhiều. Nhưng điều này chỉ dành cho những người đã có kinh nghiệm dày dạn, số vốn lớn và nhu cầu cao mà thôi.

Mua trên các Web đồ gỗ Trung Quốc



Không cần đi đâu, chỉ cần một vài click chuột hãy những lần lướt nhẹ trên màn hình điện thoại là các bạn có thể mua cho mình những sản phẩm nội thất hay đồ mỹ nghệ Trung Quốc. Tất cả những điều này đều nhờ sự có mặt của các web đồ gỗ Trung Quốc trực tuyến như Taobao, 1688, Ailexpress, Alibaba,… Tuy nhiên đây lại là hình thức mua sắm online vốn cũng tiềm ẩn rất nhiều rủi ro về chất lượng cũng như các phi vụ lừa đảo.

Mua tại các showroom, cửa hàng nhập khẩu đồ gỗ Trung Quốc


Nhằm đáp ứng cho nhu cầu mua sắm, tiêu dùng trong nước ngày càng gia tăng một cách chóng mặt. Nên hiện nay trên cả nước có đầy dãy những showroom, cửa hàng chuyên phân phối các sản phẩm đồ gỗ Trung Quốc nhập khẩu. Như vậy các bạn có thể xem tận nơi mà lại không tốn kém quá nhiều chi phí hay liên quan đến hàng loạt các thủ tục phức tạp. Nhưng hãy luôn nhớ rằng không phải cái tên nào cũng thực sự đảm bảo như chúng ta nghĩ.

Showroom đồ gỗ nội thất Trung Quốc hàng nội địa TOP 1


So sánh với các dòng sản phẩm đồ gỗ Trung Quốc đang được tiêu thụ tại thị trường Việt Nam hiện nay thì đồ nội thất bao giờ cũng có mức độ tiêu dùng bán lẻ, bán buôn rất cao. Như đã nhắc đến ở trên đồ gỗ nội thất Trung Quốc không phải loại nào cũng tốt, cũng đảm bảo. Tuy nhiên các sản phẩm nội địa lại mang đến một sự bảo chứng rất cao. Vì thế mà trong phần cuối cùng của bài ngày hôm nay chúng tôi sẽ bật mí showroom đồ gỗ nội thất Trung Quốc hàng nội địa TOP 1 hiện nay – Vương Quốc Nội Thất. 




Không chỉ nổi tiếng với mức độ uy tín về mặt thương hiệu mà Vương Quốc còn sở hữu một điều đặc biệt giúp mang đến một không gian mua sắm lí tưởng nhất cho khách hàng đó chính là giá thành rẻ. Tuy thuộc dòng sản phẩm nội thất nhập khẩu Trung Quốc nội địa thế nhưng giá bán tại đây lại luôn thấp hơn so với những địa chỉ khác với mức giá đầy cạnh tranh. Ngoài ra, sau đây còn là những lý do đầy thuyết phục vì sao mà bạn không nên bỏ qua địa chỉ này cùng chúng tôi.

Thứ nhất: Luôn cam kết cho khách hàng về nguồn gốc, xuất xứ của sản phẩm.

Thứ hai: Đồ gỗ nội thất Trung Quốc được đảm bảo tuyệt đối về mặt chất lượng sử dụng lâu dài.

Thứ ba: Đa dạng về mẫu mã, phong phú về chủng loại mang đến sự lựa chọn tối ưu nhất về kiểu dáng cho khách hàng.

Thứ tư: Mua sắm được kèm theo vô vàn những ưu đãi hấp dẫn về bảo hành, vận chuyển, lắp đặt,…

Thứ năm: Được hỗ trợ, tư vấn hoàn toàn miễn phí từ đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm và nhiệt tình.

Thông qua phần giải đáp “Đồ gỗ Trung Quốc có tốt không? Có nên mua dùng không?” trên đây, mong rằng các bạn đã tìm được câu trả lời chính xác cho nhu cầu mua sắm của mình lúc này. Qua đó có thể thấy rằng dù là hàng hóa được sản xuất tại đâu cũng đều có loại tốt và không tốt, chứ không hề có một sự đảm bảo tuyệt đối ở mức 100%. Vì vậy để có thể lựa chọn được chọn mình những sản phẩm tốt, ưng ý sẽ phụ thuộc rất nhiều kinh nghiệm cũng như địa chỉ cửa hàng cung ứng mà các bạn chọn lựa sắp tới.

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ

Địa chỉ : Số B0518, Tòa Nhà Golden land, 275 Nguyễn Trãi,Thanh Xuân, Hà Nội.
Email : dinhhoanglong2019@gmail.com
Điện thoại : 037 3333 999

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bạn đã biết: Tập đoàn alibaba kinh doanh gì chưa?

Đơn vị vận chuyển hàng từ Trung Quốc về Việt Nam uy tín

Trang Aliexpress của nước nào? Mua hàng có đảm bảo không?