Tất tần tận các cách lấy hàng Quảng Châu về bán cực hay

Luôn được mệnh danh là “thiên đường mua sắm” nên hàng hóa Quảng Châu có một sức hút cực lớn không chỉ đối với người tiêu dùng mà là cả các thương lái, chủ shop kinh doanh ở nước ta. Thêm vào đó với những ưu điểm vượt trội hàng Quảng Châu luôn có một chỗ đứng riêng trên thị trường Việt Nam, bởi vậy mà việc nhập mặt hàng này về buôn bán luôn hứa hẹn mang đến một nguồn lợi lớn. Tuy nhiên, liệu bạn đã biết cho mình cách lấy hàng Quảng Châu về bán như thế nào sao cho hiệu quả chưa? Ngay sau đây hãy cùng theo dõi phần chia sẽ về các cách lấy hàng Quảng Châu cực hay của chúng tôi nhé.

Một số lưu ý khi nhập hàng Quảng Châu về bán


Việc nhập hàng về bán nói chung và nhập hàng Quảng Châu về bán nói riêng nói dễ thì cũng không dễ chút nào, mà nói khó thì cũng không hẳn đã là quá khó. Đối với những người có kinh nghiệm thì điều này là dễ dàng, nhưng sẽ là ngược lại đối với những người mới khi mà chưa có một chút thông tin hữu ích nào cho bản thân mình. Chính vì vậy nếu như các bạn đang rơi vào tình huống thứ hai thì hãy bổ sung ngay những lưu ý quan trọng khi nhập hàng Quảng Châu về bán sau đây.



Thứ nhất – Nghiên cứu thị trường


Dù hàng hóa Quảng Châu rất được ưa chuộng ở nước ta và có thể nói rằng là dễ bán, thế nhưng không phải áp dụng cho tất cả mọi thứ. Thêm vào đó, đa phần các mặt hàng đều có tính thời điểm theo mùa, theo vụ hoặc là theo hot trend. Thêm vào đó với vai trò là người bán hàng thì các bạn cần phải biết người mua cần gì, muốn gì hơn. Từ đó mới đánh giá được mặt hàng mình cần nhập về bán là gì, hãy chắc chắn điều này nếu như không muốn hàng hóa của bạn sau này sẽ thành hàng tồn.


Thứ hai – Tìm kiếm nguồn hàng đảm bảo


Với một cơ chế thị trường ngày càng mở cửa, kinh tế thương mại toàn cầu nên việc nhập hàng hóa đa quốc giá hiện nay không còn là điều gì quá là khó khăn. Thậm chí các bạn không cần phải sang trực tiếp Quảng Châu để nhập hàng như trước kia nữa mà vẫn tìm được nguồn hàng kinh doanh cho mình. Tuy nhiên dù bất kể là cách nào, tại đâu thì các bạn hãy luôn chú trọng vào việc tìm kiếm một nguồn hàng đảm bảo về chất lượng, số lượng, mẫu mã nếu như muốn kinh doanh lâu dài.

Thứ ba – Thương lượng về giá cả


Khi đã phát triển mở rộng không còn nhập số lượng ít nữa thì bạn hãy thương lượng giá cả với địa chỉ cung ứng. Đừng bỏ qua điều này, dù ban đầu người bán nói với bạn đây đã là giá gốc rồi. Với việc nhập được nguồn hàng có mức giá rẻ hơn bao giờ cũng tạo một điều kiện rất tốt cho việc buôn bán của bạn.

Các cách lấy hàng Quảng Châu về bán dành cho bạn


Cách lấy hàng Quảng Châu online



Tuy là mới nhất nhưng cách lấy hàng Quảng Châu online hiện nay lại được rất nhiều người yêu thích và áp dụng. Cách này không chỉ tiện lợi, giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều chi phí mà còn mang đến những mặt hàng có mức giá siêu rẻ. Theo đó các bạn chỉ cần truy cập vào các địa chỉ trang thương mại điện tử Trung Quốc như là Taobao, 1688, Tmall hay là Aliexpress để tìm kiếm nguồn hàng cho mình.

+ Ưu điểm:

· Nhanh chóng, tiện lợi

· Cắt giảm được các chi phí cho việc đi lại, ăn ở,…

· Hàng hóa đã dạng, nhiều mẫu độc đáo

· Giá cả đầy ưu đãi, nhập càng nhiều giá càng giảm

+ Nhược điểm:

· Rào cản về ngôn ngữ

· Không trực tiếp kiểm tra được chất lượng, kiểu dáng

· Thanh toán không tiện lợi

· Ở một số web nội địa không hỗ trợ giao hàng quốc tế

Cách lấy hàng Quảng Châu tận gốc




Cách lấy hàng Quảng Châu tận gốc là việc các bạn sẽ sang trực tiếp các chợ đầu mối, các xưởng ở Quảng Châu để nhập hàng về bán cho mình. Cách này có hơi truyền thống nhưng hiện nay vẫn được nhiều người lựa chọn, nhất là các chủ kinh doanh lớn. Tuy nhiên để có thể áp dụng được cách này thì bạn phải là người có nhiều kinh nghiệm và biết tiếng Trung dù có thể thuê được phiên dịch.

+ Ưu điểm:

· Kiểm tra trực tiếp được chất lượng, kiểm dáng

· Chủ động trong việc điều chỉnh số lượng khi cần thiết

· Thương thảo mức giá tốt hơn trực tiếp với người bán

· Nắm bắt nhanh chóng xu hướng đang thị hành

+ Nhược điểm:

· Tiêu tốn một khoản vốn không hề nhỏ chút nào

· Cần phải chuẩn bị nhiều giấy tờ, thủ tục

· Tốn nhiều thời gian cho việc tìm kiếm nguồn hàng

Cách lấy hàng Quảng Châu từ các chợ đầu mối trong nước




Các khu chợ đầu mối trong nước ta cũng chính là một “thiên đường mua sắm thu nhỏ” tại đây các bạn có thể tìm kiếm được mọi mặt hàng cho mình. Ví dụ nếu như các bạn đang không biết muốn mở shop quần áo lấy hàng ở đâu TPHCM hay cần tìm nguồn sỉ quần áo Quảng Châu tại TPHCMthì rất nhanh sẽ có những đáp án tương thích như là các tổng kho sỉ quần áo Quảng Châu. Tuy nhiên chắc chắn nhiều người vẫn sẽ chọn sỉ quần áo Quảng Châu chợ Tân Bình, chợ Bà Chiểu,…

+ Ưu điểm:

· Chi phí cho việc đi lại, vận chuyển không quá lớn

· Kiểm tra trực tiếp được chất lượng, kiểu dáng

· Thương thảo trực tiếp về giá nhập

+ Nhược điểm:

· Giá cả sẽ bị đắt hơn đôi chút

· Kiểu dáng có phần kém đa dạng hơn

· Rất nhiều hàng nhái

Cách lấy hàng Quảng Châu thông qua các đơn vị trung gian




Đây có thể nói là cách bảo toàn nhất trong tất cả các cách nhập hàng Quảng Châu không qua trung gian ở trên đối với những ai không có nhiều kinh nghiệm, chỉ vừa mới bắt đầu kinh doanh. Nếu như các bạn cân nhắc một cách thật kĩ lưỡng thì dù ở cách nào cũng sẽ có rất nhiều hạn chế từ hàng hóa, chất lượng cho đến chi phí. Đối với một người mới khi không có cả kinh nghiệm lẫn số vốn không quá lớn thì đều không thích hợp. Chưa kể việc nhập khẩu mọi mặt hàng về nước sẽ đều thông qua các khâu khai báo, kiểm tra của đơn vị hải quan.

Chính vì thế mà đôi khi các bạn hay công ty của mình thậm chí không có đủ các chức năng về pháp lý để đứng ra giải quyết. Trong khi đó hiện nay ở nước ta có rất nhiều đơn vị trung gian trong việc nhập hàng từ Trung Quốc về Việt Nam cũng như vậy chuyển. Từ đó giúp đáp ứng mọi nhu cầu tìm kiếm hàng hóa của bạn, đồng thời đứng ra hỗ trợ giải quyết các vấn đề phát sinh.

Những mặt hàng Quảng Châu nên nhập về kinh doanh


Hàng hóa Quảng Châu là một phạm trù rất lớn, sẽ có rất nhiều dòng khác nhau để lựa chọn cho việc kinh doanh của mình. Tuy nhiên không phải mặt hàng nào cũng nên nhập và đều mang đến một hiệu quả kinh doanh cho các bạn. Sau đây là những mặt hàng Quảng Châu mà các bạn nên nhập về kinh doanh với một nhu cầu mua sắm bao giờ cũng ở mức cao.



Quần áo và phụ kiện thời trang: Các mặt hàng thời trang luôn dẫn đầu về lợi nhuận và độ tiêu thụ tại Việt nam. Nhu cầu mua sắm quần áo của người tiêu dùng là rất cao và có sự thay đổi theo mùa, theo xu hướng, theo sở thích....

Chăn ga gối đệm: Các mặt hàng chăn ga gối đệm Quảng Châu có mẫu mã vô cùng bắt mắt, giá cả phải chăng và thậm chí là còn tạo lên những xu hướng thịnh hàng cho cả các nước lân cận.

Đồ gia dụng: Chỉ đứng sau các mặt hàng quần áo và phụ kiện thời trang, đồ gia dụng Quảng Châu có nhu cầu tăng nhanh chóng mặt trong những năm trở lại gần đây. Thêm vào đấy, thì khi kinh doanh mặt hàng này các bạn sẽ không cần phải lo lắng là cần một số vốn lớn như các mặt hàng khác.

Đồ điện tử: Tivi, điện thoại, tủ lạnh, điều hòa,… thuộc lĩnh vực công nghệ điện tử cực phát triển của Trung Quốc nói chung và Quảng Châu nói riêng trong những năm gần đây trên thị trường toàn cầu và đặc biệt là ở nước ta. Thậm chí còn có cả những thương hiệu đang được đánh giá rất cao trên toàn thế giới.

Mỗi một cách lấy hàng Quảng Châu về bán trên đây đều có những mặt ưu – nhược điểm khác nhau, dựa trên đó các bạn có thể lựa chọn cho mình một cách thức phù hợp nhất. Ngoài ra nếu như các bạn đang tìm kiếm cho mình một đơn vị chuyên hỗ trợ nhập hàng Quảng Châu tận gốc, giá rẻ để áp dụng cách cuối cùng cho mình thì DaviTrans chính là cái tên không nên bỏ qua. Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ đến SĐT 037 3333 999. 

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bạn đã biết: Tập đoàn alibaba kinh doanh gì chưa?

Đơn vị vận chuyển hàng từ Trung Quốc về Việt Nam uy tín

Cách đo chiều dài bàn chân phù hợp với mọi đôi giày