Tổng hợp những cách nhập hàng Quảng Châu tận gốc

Không quá khi nói rằng, Quảng Châu chính là thiên đường mua sắm hàng hóa của thế giới nơi hội tụ nhiều khu thương mại sầm uất với sự đa dạng của các mặt hàng cũng như mẫu mã, kiểu dáng, chủng loại……..mang đến nhiều lựa chọn cho người tiêu dùng. Tuy nhiên với sự đa dạng các loại hàng hóa, việc tìm kiếm nguồn hàng Quảng Châu tận gốc về bán là điều được nhiều chủ shop, cửa hàng quan tâm hiện nay. Theo dõi bài chia sẻ dưới đây, bỏ túi cách nhập hàng Quảng Châu tận gốc giá rẻ nhé!

Vì sao nên nhập hàng hóa Quảng Châu tận gốc?

Với những ưu điểm nổi bật về mẫu mã, kiểu dáng hay giá thành thì hàng hóa Quảng Châu hiện được xem là lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng Việt. Từ đó, nhu cầu kinh doanh mặt hàng Quảng Châu được nhiều shop, cửa hàng lựa chọn để đầu tư và hình thức nhập hàng tận gốc được tất cả các đơn vị kinh doanh lựa chọn bởi các lý do sau:

+ Việc nhập hàng Quảng Châu tận gốc, người kinh doanh sẽ được xem hàng hóa trực tiếp, kiểm tra chất lượng kỹ càng và được so sánh các mặt hàng trực tiếp để chọn cửa hàng, xưởng hàng hóa giá rẻ mà đảm bảo chất lượng. Đồng thời, có thể thương lượng với đối tác để mua hàng với giá ưu đãi nhất.

+ Đặc biệt, việc sang đánh hàng hóa Quảng Châu bạn sẽ được nhập hàng với giá gốc, thấp hơn nhiều so với các đơn vị nhập sỉ tại Việt Nam. Bởi được sản xuất trực tiếp tại các xưởng, không mất phí vận chuyển hay tiền thuê cửa hàng mà các sản phẩm có giá thành rẻ khi đến với người tiêu dùng.

+ Hơn nữa, việc sang trực tiếp đánh hàng thì bạn sẽ có cơ hội chọn được những mẫu hàng hóa độc - lạ, không trùng với các shop khác tạo nên một phong cách riêng cho cửa hàng của mình, mang đến nhiều lợi nhuận cho đơn vị kinh doanh của mình

=> Chính vì thế, việc nhập hàng hóa Quảng Châu tận gốc được xem là lựa chọn hàng đầu của những ai đang có ý định khởi nghiệp. Tuy nhiên, bạn phải xem xét thật kỹ để chọn được mặt hàng kinh doanh phù hợp, mang đến nhiều chất lượng trong quá trình đầu tư.

Những cách nhập hàng Quảng Châu tận gốc

Nhập hàng Quảng Châu tận gốc tại Trung Quốc

Đối với những người kinh doanh hàng hóa Quảng Châu lâu năm thì hình thức sang trực tiếp để nhập hàng được xem là lựa chọn hàng đầu. Việc sang trực tiếp, sẽ giúp cho họ có thể kiểm tra trực tiếp chất lượng của các mặt hàng cùng với việc được chọn nhiều mẫu mã, kiểu dáng khác nhau và thương lượng trực tiếp với đối tác để nhập hàng với giá thành rẻ. Tuy nhiên, cách lấy hàng Quảng Châu tận gốc sẽ mất khá nhiều thời gian, chi phí đi lại nên bạn cần xem kỹ trước khi lựa chọn hình thức đánh hàng này.

Nhập hàng Quảng Châu tận gốc tại các chợ đầu mối

Chắc chắn với nhiều người kinh doanh hàng hóa Quảng Châu thì việc tìm nguồn sỉ quần áo Quảng Châu tại TPHCM, tổng kho sỉ quần áo Quảng Châu tại Hà Nội đang nhận được sự quan tâm của nhiều khách hàng. Vì thế, nguồn hàng Quảng Châu tại chợ đầu mối được xem là lựa chọn hợp lý.

Tại các khu chợ đầu mới Đồng Xuân, Ninh Hiệp, Bến Thành, Tân Bình…….các mặt hàng đến từ Quảng Châu khá đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng bạn tha hồ lựa chọn sản phẩm ưng ý để kinh doanh mà tiết kiệm được thời gian, chi phí cho những ai muốn mở shop quần áo lấy hàng ở đâu. Tuy nhiên, vì đã qua khâu trung gian nên hàng hóa sẽ có giá thành cao nên bạn phải chú ý khi lựa chọn.

Nhập hàng Quảng Châu tận gốc qua website

Với sự phát triển mạnh mẽ của các trang thương mại điện tử Trung Quốc như: 1688, Taobao, Alibaba, Tmall…….bạn chẳng phải sang trực tiếp Quảng Châu để nhập hàng mà có thể mua các sản phẩm với giá gốc. Nguồn hàng trên các website này đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng, chất liệu………..mang đến nhiều lựa chọn cho các chủ shop, cửa hàng khi kinh doanh hàng hóa Quảng Châu.

Mặc dù, cách nhập hàng Quảng Châu không qua trung gian này sẽ giúp bạn tiết kiệm được thời gian, chi phí đi đánh hàng nhưng không tránh được các rủi ro như: mất hàng, thất lạc hoặc lấy phải những sản phẩm không đúng trên website.

Ghép hội đánh hàng Quảng Châu tận gốc

Tham gia các hội đánh hàng Quảng Châu cũng đang là hình thức được nhiều người áp dụng, nếu dùng facebook hay tham gia các diễn đàn thì có nhiều Topic kêu gọi cùng nhau đi đánh hàng chung. Việc nhập hàng Quàng Châu, giúp bạn đi nhập hàng dễ dàng hơn, bởi đi nhập hàng dễ hơn bởi đi theo tour thì sẽ có nhiều người có kinh nghiệm, bên cạnh đó còn hỗ trợ lẫn nhau.

Tuy nhiên, do bạn đi cùng nhiều người nên sẽ không được lựa chọn thoải mái, bó hép về thời gian đi lại, về, ăn ngủ. Thậm chí trong đoàn có thể dễ xảy ra những trường hợp ngoài kiểm soát như trộm cắp, vì thế nên xem xét thật kỹ khi lựa chọn hình thức đi đánh hàng này.

Nhập hàng Quảng Châu tận gốc qua đơn vị trung gian

Những cách đánh hàng Quảng Châu tận gốc trên đều có những ưu - nhược điểm riêng, vì thế việc lựa chọn một giải pháp đánh hàng Quảng Châu an toàn và hiệu quả là điều mà nhiều shop, cửa hàng kinh doanh với số lượng lớn lựa chọn.

Việc lựa chọn hình thức nhập hàng Quảng Châu tận gốc qua đơn vị trung gian, họ sẽ trực tiếp tìm kiếm nguồn hàng, thương lượng với chủ shop, thanh toán và vận chuyển hàng về nước an toàn. Việc của bạn là kiểm tra lại hàng hóa, thanh toán nốt số tiền còn lại để hoàn tất đơn hàng.

Đơn vị nhập hàng Quảng Châu về Việt Nam uy tín nhất

Hiện nay, nhu cầu sử dụng hàng hóa Quảng Châu của người tiêu dùng Việt ngày càng tăng cao đã kéo theo nhiều đơn vị vận chuyển, đặt hàng Quảng Châu ra đời đáp ứng với mọi nhu cầu mua sắm hàng hóa của khách hàng. Trong số các địa chỉ đó, Davitrans chính là cái tên được nhiều người tin tưởng và lựa chọn khi nhập hàng Quảng Châu.

Hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực order và vận chuyển hàng hóa Quảng Châu, Davitrans cam kết mang đến một dịch vụ giá rẻ - uy tín cho mọi khách hàng. Đặc biệt, khi lựa chọn dịch vụ nhập hàng Quảng Châu về Việt Nam của Davitrans bạn còn nhận được nhiều ưu đãi như:

ü Thủ tục đặt hàng nhanh chóng, không rườm rà

ü Phí đặt hàng luôn rẻ hơn thị trường 10-20%

ü Hệ thống quản lý đơn hàng từ xa thông minh

ü Cam kết hàng hóa đảm bảo an toàn 100% nếu mất hoặc thất lạc

ü Đội ngũ nhân viên có trình độ chuyên môn, giải đáp mọi thắc mắc

ü Đảm bảo hàng hóa về đúng thời gian, không tắc biên

ü Hỗ trợ ship đến tận nơi cho khách hàng

Việc lựa chọn dịch vụ nhập hàng Quảng Châu của Davitrans, khách hàng sẽ được hỗ trợ một cách tối ưu từ khâu chọn hàng, thanh toán và vận chuyển hàng về nước còn khách hàng chỉ việc kiểm tra hàng hóa, thanh toán nốt chi phí để hoàn tất đơn hàng.

Trên đây là tổng hợp những cách lấy hàng Quảng Châu tận gốc mà chúng tôi giới thiệu, hy vọng sẽ giúp bạn có thêm gợi ý khi tìm kiếm nguồn hàng từ Quảng Châu về kinh doanh mang đến nhiều lợi nhuận cho cửa hàng hoặc shop của mình. Chúc bạn sẽ gặp được nhiều may mắn trên con đường kinh doanh nhé!


Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ

Địa chỉ : Số B0518, Tòa Nhà Golden land, 275 Nguyễn Trãi,Thanh Xuân, Hà Nội.

Email : dinhhoanglong2019@gmail.com

Điện thoại : 037 3333 999

Website : https://davitrans.com/

 

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bạn đã biết: Tập đoàn alibaba kinh doanh gì chưa?

Đơn vị vận chuyển hàng từ Trung Quốc về Việt Nam uy tín

Cách đo chiều dài bàn chân phù hợp với mọi đôi giày