Tour đi Quảng Châu lấy hàng - Những điều nên biết

Được biết đến là miền đất hứa dành cho người kinh doanh, việc đi đánh hàng Quảng Châu trực tiếp là phương án được đa số các con buôn lựa chọn bởi việc sang tận nơi giúp họ có thể kiểm tra trực tiếp chất lượng sản phẩm, so sánh và chọn được mặt hàng ưng ý và nhiều người đã lựa chọn tham gia tour đi Quảng Châu lấy hàng để tiết kiệm chi phí tối ưu. Tuy nhiên, để quá trình đánh hàng Quảng Châu theo nhóm thuận lợi thì bạn cần phải trang bị những kinh nghiệm hữu ích khi đánh đánh hàng Quảng Châu theo tour dưới đây.

Hiểu thế nào về tour đi Quảng Châu lấy hàng

Chắc chắn sẽ có không ít người băn khoăn về tour đi Quảng Châu lấy hàng là gì phải không? Hiểu một cách đơn giản thì đây là hình thức ghép nhóm từ 2-3 người có chung một mục đích là đi Quảng Châu đánh hàng, việc ăn ở, đi lại, khách sạn…..sẽ thông qua đơn vị trung gian đứng ra thành toán. Mỗi nhóm sẽ kèm theo một phiên dịch viên am hiểu về các chợ, các gian hàng giúp bạn trả giá sản phẩm và sau đó thì bạn sẽ thanh toán toàn bộ các chi phí tham gia tour đánh hàng qua công ty trung gian.

Ưu điểm khi đi đánh hàng Quảng Châu theo tour?

Với sự đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng bắt mắt cộng với giá thành rẻ các mặt hàng Quảng Châu đang tạo nên một sức hút lớn với không chỉ cá nhân mà còn cả các đơn vị kinh doanh khi nhập hàng về bán. Việc sang đánh hàng Quảng Châu trực tiếp chính là lựa chọn hàng đầu của các đơn vị có kinh nghiệm, kinh doanh lâu năm nhưng với các rào cản về ngôn ngữ, chi phí, giá cả hàng hóa……..đang khiến cho không ít người băn khoăn khi đánh hàng Quảng Châu.

Chính vì thế, hình thức ghép tour đánh hàng Quảng Châu được xem là lựa chọn phù hợp cho những người kinh doanh hiện nay. Việc tham gia đánh hàng Quảng Châu sẽ mang đến những ưu điểm vô cùng nổi bật sau:


+ An toàn: Đây chính là ưu điểm đầu tiên khi đi đánh hàng Quảng Châu theo tour, việc đến một địa chỉ hoàn toàn mới, phức tạp như Trung Quốc thì việc đi theo nhóm và có một đơn vị trung gian đứng ra lo liệu toàn bộ khách sạn, đi lại, ăn ở…….sẽ giúp bạn có thể yên tâm tuyệt đối khi đi đánh hàng.

+ Tiết kiệm chi phí: Hơn thế, việc đi đánh hàng Quảng Châu theo nhóm còn giúp tiết kiệm chi phí một cách tối ưu. Tất cả tiền vé máy bay, ăn ở, đi lại…..đều được chia đều, giúp bạn có thể tiết kiệm được một khoản khi đi đánh hàng và mang đến nhiều lợi nhuận trong quá trình kinh doanh.

+ Kinh nghiệm chọn hàng: Là người lần đầu đi đánh hàng Quảng Châu, việc tham gia tour đánh hàng bạn sẽ có thêm nhiều kinh nghiệm từ mọi người, việc chọn mặt hàng và nhà cung cấp. Thêm vào đó, nếu bản thân chưa đủ vốn để lấy toàn bộ hàng thì có thể chia sẻ lô hàng với những người đi cùng.

Đi đánh hàng Quảng Châu theo tour cần chuẩn bị những gì?

Thường thì người kinh doanh sẽ đi đánh hàng Quảng Châu trực tiếp khi đã đạt một số thành quả nhất định hoặc số vốn rơi vào khoảng 300-500 triệu đồng còn mới bắt đầu khởi nghiệp thì không nên sang trực tiếp, sẽ không tránh được một số rủi ro khi đi nhập hàng. Vậy khi tham gia tour đánh hàng Quảng Châu cần chuẩn bị những gì?

Phí làm visa đi Quảng Châu


Để sang trực tiếp Quảng Châu đánh hàng thì bạn phải có visa, chi phí làm thủ tục giấy tờ này khỏng 60-75 USD, lưu trú trong vòng 15 ngày kể từ ngày nhập cảnh với khoảng thời gia này, bạn có thể kết hợp cả việc đi du lịch và nhập hàng hóa về kinh doanh.

Phí di chuyển từ Việt Nam sang Quảng Châu

Hình thức đánh hàng Quảng Châu theo tour sẽ có 2 phương thức di chuyển, đường không hoặc đường bộ. Chi phí của hai hình thức này như sau:

+ Đường hàng không: Xuất phát từ Hà Nội hoặc TP.HCM sang Quanrng Châu, giá vé dao động từ 300-500USD.

+ Đường bộ: Xuất phát từ Hà Nội đi Quảng Châu, giá rẻ hơn nhiều so với di chuyển bằng máy bay, giá khoảng 100 USD. Tuy nhiên, thời gian đi đánh hàng sẽ lâu và mất thời gian hơn.

Chi phí di chuyển tại Quảng Châu

Việc đi đánh hàng Quảng Châu theo tour sẽ giúp bạn tiết kiệm chi phí đi lại, bởi tất cả tiền đi taxi đều được chia đều. Tuy nhiên, để tiết kiệm nhất có thể thì mọi người nên di chuyển bằng xe bus hoặc tàu điện ngầm thay vì đi taxi.

Chi phí khách sạn tại Quảng Châu


Tương tự như chi phi phí di chuyển tại Quảng Châu, chi phí thuê khách sạn cũng sẽ được chia đều, mức phí giao động từ 50 - 1000 tệ / đêm. Thế nhưng bạn chỉ cần ở khách sạn khoảng 250 tệ là đã đủ rồi, không cần quá lãng phí khi thuê khách sạn lớn là gì. Nếu không biết tiếng Trung, bạn sẽ mất một khoản tiền thuê phiên dịch viên, khoảng 1.0000.000đ/ngày đi chợ.

Phí thanh toán đơn hàng

Ngoài ra, bạn cần phải chuẩn bị chi phí thanh toán đơn hàng nên liệt kê những mặt hàng cần phải lấy trước khi đi đánh hàng, bởi Quảng Châu có đa dạng các mặt hàng hóa thì sẽ không tránh khỏi phát sinh chi phí nên cần phải lên danh sách không để việc độn chi phí quá lớn.

Cuối cùng thì việc vận chuyển hàng, order hàng về nước sẽ do đơn vị trung gian mà bạn tham gia tour đánh hàng chịu tránh nhiệm, mọi chi phí trong quá trình sang Quảng Châu đánh hàng sẽ trả cho họ. Vì thế, trước khi tham gia tour đi đánh hàng thì nên chọn đơn vị có giá thành rẻ mà chất lượng.

Những lưu ý khi tham gia tour đi Quảng Châu lấy hàng

Ngoài việc chuẩn bị đầy đủ kinh phí khi tham gia tour đi đánh hàng Quảng Châu hoặc tham gia hội đánh hàng Quảng Châu thì bạn cần phải chú ý đến các tiêu chí sau khi đi đánh hàng:

Chọn đi đánh hàng Quảng Châu vào mùa hè


Hàng Quảng Châu thường được bán theo mùa, do đó khí hậu là yếu tố quyết định đến nhu cầu mua hàng. Theo đó, những người có kinh nghiệm đã khuyên bạn nên tham gia tour đánh hàng Quảng Châu vào mùa hè, để chọn được các mặt hàng đẹp và chất lượng.

Nhập hàng ở các khu chợ chính của Quảng Châu


Được mệnh danh thiên đường mua sắm hàng hóa của Trung Quốc, Quảng Châu có đa dạng các khu chợ khác nhau, bạn nên lựa chọn các khu chợ chính để không mất thời gian mà vẫn chọn được mặt hàng ưng ý. Cụ thể là các chợ nổi tiếng của Quảng Châu sau:

+ Chợ Bạch Mã: Khi chợ quần áo nổi tiếng Quảng Châu

+ Chợ 13: Nơi cung cấp các mặt hàng quần áo thể thao

+ Chợ Xing Hao Pa: Khu chợ giày dép nổi tiếng

+ Chợ Trung Đại: Cung cấp các mặt hàng vải, lụa

+ Chợ Hưng Phát: Thiên đường mỹ phẩm của Quảng Châu

Một số lưu ý khác khi tham gia tour đánh hàng Quảng Châu

Ngoài một số lưu ý trên, khi tham gia tour đánh hàng Quảng Châu thì bạn cần phải chú ý đến các tiêu chí sau:

·        Không mua lẻ 1 vài cái, giá sẽ đắt nên mua hàng nhiều càng tốt

·        Khi đi đánh hàng Quảng Châu nên mặc cả, vì họ thường thách giá khá cao

·        Khảo sát một vòng trước trước khi mua, cùng một sản phẩm nhưng giá sẽ rất khác

·        Kiểm tra hàng thật kỹ hàng hóa tránh các hàng lỗi, hàng kém chất lượng

Trên đây là những thông tin chi tiết về hình thức tham gia tour đi Quảng Châu đánh hàng mà chúng tôi giới thiệu, hy vọng sẽ giúp bạn có thêm kinh nghiệm hữu ích khi lựa chọn hình thức đánh hàng này. Chúc bạn sẽ chọn được nguồn hàng Quảng Châu giá rẻ mà đẹp cho cửa hàng của mình nhé!


Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ

Địa chỉ : Số B0518, Tòa Nhà Golden land, 275 Nguyễn Trãi,Thanh Xuân, Hà Nội.

Email : dinhhoanglong2019@gmail.com

Điện thoại : 03703333 999

Website : https://davitrans.com/

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bạn đã biết: Tập đoàn alibaba kinh doanh gì chưa?

Đơn vị vận chuyển hàng từ Trung Quốc về Việt Nam uy tín

Cách đo chiều dài bàn chân phù hợp với mọi đôi giày