Hướng dẫn cách tìm hàng fake 1 trên taobao đơn giản nhất




Là người kinh doanh hàng hóa Trung Quốc lâu năm thì việc săn hàng hóa fake 1 trên taobao là công việc khá quen thuộc bởi săn được những món hàng độc - lạ này, sẽ tạo nên phong cách riêng cho cửa hàng, shop mà bạn đang kinh doanh, thu hút số lượng lớn khách hàng đến mua sắm. Tuy nhiên, vẫn không ít khách hàng thắc mắc hàng fake 1 trên taobao là gì? Cách tìm hàng fake 1 trên taobao như thế nào? Tất cả sẽ được chúng tôi giải đáp, qua bài viết dưới đây.

Hàng fake 1 trên taobao là gì?

Trước khi đi tìm hiểu cách tìm hàng fake 1 trên taobao như thế nào thì bạn cần phải hiểu được hàng fake 1 trên taobao là gì? hàng hóa fake 1 trên taobao có chất lượng hay không? Trên thực tế, hàng fake 1 trên taobao là những mặt hàng làm nhái từ các thương hiệu nổi tiếng như: Zara, Hm, Nike, Adidas, Gucc….qua nghệ thuật làm nhái đỉnh cao của Trung Quốc, mang đến những sản phẩm hàng hóa giống y chang hàng chính hãng.
 

Tabao chính là webiste cung cấp hàng fake phong phú, đa dạng nhất hiện nay. Tuy nhiên thì hàng fake cũng sẽ phân ra nhiều loại như: fake 1, 2, 3 hay các mặt hàng super fake. Hàng fake 1 trên taobao là những sản phẩm được đánh giá cao nhất về thiết kế và chất lượng, đồng nghĩa với giá thành cũng cao hơn nhiều so với các loại hàng fake khác.

Cách tìm hàng fake 1 trên taobao đơn giản nhất

Sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật, không thua kém gì những mặt hàng chính hãng, hàng fake 1 trên taobao đang là sản phẩm được nhiều cá nhân, cửa hàng, shop thời trang….lựa chọn nhiều nhất hiện nay. Tuy nhiên với sự đa dạng của các shop trên taobao, cách tìm hàng fake thương hiệu trên taobao uy tín, không phải là điều dễ dàng. Vậy làm thế nào để tìm hàng fake 1 trên taobao? 2 cách dưới đây sẽ giúp bạn tìm hàng fake taobao 1 nhanh nhất.

Tìm hàng fake 1 trên taobao thông qua hình ảnh

Có rất nhiều cách tìm hàng fake 1 trên taobao hiện nay và cách tìm hàng fake 1 trên taobao thông qua hình ảnh chính là cách phổ biến, đang được nhiều người lựa chọn hiện nay bởi sự đơn giản, bạn chỉ cần lấy ảnh sản phẩm chính hãng và thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Tìm hình ảnh sản phẩm chính hàng bạn cần mua tải về máy tính.

Bước 2: Truy cập vào webiste taobao.com. Trong giao diện của website này, bạn chú ý đến thanh công cụ tìm kiếm bên trên, tại đó xuất hiện biểu tượng có chiếc kính hiển vi ở góc phải. Bạn click chuột vào biểu tượng này, đồng nghĩa với bạn đang tìm kiếm hàng hóa fake 1 trên taobao bằng hình ảnh.
 


Bước 3: Tiếp đó, bạn tải hình ảnh sản phẩm mình cần tìm lên và khi biểu tượng chiếc kính hiển ví nổi sang thành nút camera, bạn click chuột vào camera. Giao diện lúc này sẽ xuất hiện nhiều file , bạn chọn mục download tải về. Sau đó click vào xem ảnh sản phẩm.



Khi ảnh đã được tải lên, taobao sẽ tự động trả về cho bạn rất nhiều kết quả giống nhau, bạn tìm hiểu thật kỹ và click vào một sản phẩm mua để đặt hàng. 

Tìm hàng fake 1 trên taobao thông qua wechat

Tìm hàng fake 1 trên taobao thông qua webchat là cách đang được nhiều shop, cửa hàng kinh doanh hàng hóa Trung Quốc hiện nay lựa chọn. Wechat được biết đến là một ứng dụng chat trên điện thoại, nó gần giống như Zalo của Việt Nam. Hầu hết, người bán hàng đều có webchat để tương tác và giao dịch với người mua. Vậy nên cách tìm shop trên wechat hay tìm nguồn hàng fake 1 trên taobao cũng có thể tìm qua wechat qua những bước sau:

Bước 1: Bạn truy cập vào Google.com và gõ cấu trúc: site:v.yupoo.com chanel ( Chanel là tên thương hiệu cần tìm, bạn có thể tự thay đổi thành thương hiệu mình muốn mua trên taobao).



Bước 2: Lúc này, google sẽ trả một list các link hàng fake taobao, link hàng Trung Quốc xuất khẩu….bạn đang tìm kiếm, click vào từng link shop để xem hàng hóa. Nếu thấy sản phẩm phù hợp thì tiếp tục chuyển qua bước 3, còn không thì lại chuyển sang các list khác, nhằm lựa chọn mẫu hàng fake 1 trên taobao ưng ý nhất.



Bước 3: Lấy thông tin liên hệ, khi đã chọn được sản phẩm ưng ý, bạn nhấn vào mục liên hệ (contact file). Ở mục này, sẽ có thông tin của shop bán hàng như số điện thoại, wechat (gồm mã quét hoặc ID), ngoài ra còn có thếm Email……và liên hệ trực tiếp đến shop để đặt hàng.

Ngoài wechat, bạn cũng có thể săn hàng fake 1 trên tao bao qua Yupoo.com: Đây chính là trang hàng chuyên săn hàng super fake, hàng hóa đa dạng và phong phú, bạn thoải mái lựa chọn. Đặc biệt cách mua hàng trên yupoo giống hệt như mua hàng trên wechat. So với wechat thì những mặt hàng fake trên Yupoo.com, có chất lượng không bằng nhưng nếu như bạn đang muốn mua hàng super fake ở đâu thì đây cũng được xem như là một gợi ý không tồi.

Các link hàng fake 1 trên taobao đẹp - độc nhất

Với những ưu điểm nổi bật của hàng fake 1 trên taobao, các sản phẩm trên website này đang nhận được sự yêu thích của nhiều khách hàng. Tuy nhiên, để giúp cho khách hàng tìm kiếm các mặt hàng fake 1 taobao chất lượng nhất, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn các link hàng fake 1 trên taobao đẹp - độc và các link hàng xuất dư taobao nhất dưới đây:

Link quần áo fake 1 trên tao bao:

+http://store.taobao.com/?shop_id=57299937&ad_id=&am_id=&cm_id=&pm_id=

+https://tianshigf.taobao.com/shop/view_shop.htm?shop_id=217225&

+ http://myjg.taobao.com

Link túi sách fake 1 trên taobao:

+ http://momobag.taobao.com/

+ http://shop34587344.taobao.com/

Link giày super fake taobao

+ http://x.yupoo.com/photos/yv1168-15/

+ https://shop62293620.world.taobao.com/

+ https://shop113120891.world.taobao.com/

Link quần áo trẻ em fake 1 trên taobao

+ http://mayco.taobao.com/

+ http://ty52.taobao.com/

+ http://bubuguai.taobao.com/

Với những thông tin mà chúng tôi chia sẻ trên, bạn đã biết cách tìm hàng fake 1 trên taobao đơn giản nhất như thế nào rồi chứ. Hãy tham khảo thật kỹ bài viết để bỏ túi những kinh nghiệm hữu ích nhất khi săn hàng fake 1 trên taobao, sở hữu những món hàng đẹp - độc, không thua kém bất kỳ món hàng hiệu nào.



Bài đăng phổ biến từ blog này

Bạn đã biết: Tập đoàn alibaba kinh doanh gì chưa?

Đơn vị vận chuyển hàng từ Trung Quốc về Việt Nam uy tín

Cách đo chiều dài bàn chân phù hợp với mọi đôi giày